​​​​​​​Các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đẹp năm 2020

25/02/2020 | 2186 |
0 Đánh giá

Tìm kiếm các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đẹp năm 2020 để làm dày bộ sưu tập hàng hiệu sang chảnh của mình, bạn đừng bỏ lỡ những sản phẩm mới hấp dẫn từ MK.

Sành điệu cho bằng sở hữu 1 chiếc đồng hồ Michael Kors xịn sò. Bạn yêu thích thương hiệu Michael Kors và mong muốn sở hữu 1 trong các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đẹp năm 2020, tham khảo một vài gợi ý hấp dẫn nhé!

Gợi ý các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đẹp 2020 - Watch

- Oversized Layton Pavé Rose Gold-Tone Pavé Watch: Một trong các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đính đá đẹp quyến rũ và đầy sang chảnh của Michael Kors. Trên tông màu vàng hồng dịu dàng và hàng loạt viên pave lấp lánh thì thiết kế to bản của chiếc đồng hồ case 42 mm chẳng hề thô kệch mà vẫn thật dịu dàng, thanh lịch và quý phái, điểm cộng cho những bộ trang phục sang chảnh của quý cô chốn đông người.

Oversized Layton Pavé Rose Gold-Tone Pavé Watch

- Sofie Pavé Two-Tone Watch là lựa chọn cho bạn khi tìm kiếm các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ thanh mảnh cực kỳ nữ tính. Chọn tông màu bạc kim loại cùng thiết kế mỏng gọn, chiếc đồng hồ case 36 mm nhấn nhá với các đường viền vàng hồng và đá pave lấp lánh, thêm chút thùy mị mà chẳng quá kiêu sa, trái lại là 1 thiết kế thân thiện, bình dị dễ dàng cho các nàng mang theo hàng ngày cho nhu cầu và sở thích phụ kiện trang trí của mình.

Sofie Pavé Two-Tone Watch

- Tìm các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ thể hiện sự mạnh mẽ, nữ quyền, đầy quyến rũ và đẳng cấp của phụ nữ hiện đại, bạn thử tham khảo mẫu đồng hồ Oversized Slim Runway Rose Gold-Tone and Acetate Watch tông màu vàng hồng ngọt dịu với thiết kế cứng chắc, case 42 mm đủ nổi bật trên các set đồ sang trọng cho các sự kiện quan trọng của người phụ nữ thành đạt.

Oversized Slim Runway Rose Gold-Tone and Acetate Watch

Gợi ý các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đẹp 2020 - SmartWatch

Smart Watch là trào lưu mua sắm khi tìm chọn các mẫu đồng hồ hàng hiệu đẹp đầy sang chảnh, trong đó bao gồm cả các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ smartwatch đầy đẳng cấp.

- Bradshaw 2 Pavé Rose Gold-Tone Smartwatch một thiết kế smartwatch thật dịu dàng nữ tính cho các nàng đang săn tìm các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đẹp hiện đại. Mặt case 44 mm màu đen truyền thống của smartwatch nổi bật khi kết hợp với dây kim loại màu vàng hồng lấp lánh với thật nhiều viên đá pave trang trí. Hiện đại mà rất dịu dàng, quyến rũ mà thật thanh lịch, chọn mẫu đồng hồ Michael Kors smart watch đẹp đầy nữ tính thì chẳng nên bỏ lỡ thiết kế ấn tượng này của Michael Kors.

Bradshaw 2 Pavé Rose Gold-Tone Smartwatch

- Chăm sóc sức khỏe và chế độ vận động cơ thể tốt hơn với thiết kế smartwatch Bradshaw 2 Blush-Tone Aluminum của Michael Kors. Bạn tìm kiếm các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ nhẹ nhàng thì chọn sản phẩm này với dây đeo chất liệu nhôm mạ tông màu hồng cực dịu ngọt, lấn át đi phần to bản của mặt case 44 mm, nổi bần bật trên tay đeo người dùng, để các cô nàng xuất hiện rạng rỡ, đầy cuốn hút và trẻ trung cùng với thiết kế đẹp của Michael Kors.

Bradshaw 2 Blush-Tone Aluminum

- Michael Kors Access MKGO Pink-Tone and Silicone Smartwatch với màu đen chủ đạo, nhấn nhá bằng viền hồng quanh case 43 mm cho sản phẩm sự nổi bật và nữ tính cần thiết. Một trong các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ dây silicone đáng chọn dùng cho cô nàng cá tính, thích sự gọn gàng, đơn giản, tiện dụng mà chẳng kém ấn tượng. Sản phẩm sẽ là điểm nhấn đẹp trên cổ tay thon trắng ngọc ngà của phái đẹp.

Michael Kors Access MKGO Pink-Tone and Silicone Smartwatch

Các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đẹp ngay tại K&A

Bạn muốn sở hữu nhanh 1 chiếc đồng hồ Michael Kors nữ chuẩn chính hãng đẹp với giá tốt, K&A US Style luôn sẵn có các mẫu thời trang, cao cấp, giá ấn tượng để phục vụ các tín đồ Michael Kors.

Cùng với tình yêu dành cho thương hiệu Michael Kors, K&A mang về những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất để phục vụ và làm hài lòng khách hàng của mình.

Tìm các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đẹp năm 2020, liên hệ ngay K&A để sở hữu sản phẩm chuẩn chất!

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận