​​​​​​​Dự đoán đồng hồ Michael Kors nữ dây da đỏ hot năm 2020

18/01/2020 | 1366 |
0 Đánh giá

Yêu đồng hồ Michael Kors, thích chất liệu da, chuộng màu đỏ, cùng K&A dự đoán xem những mẫu đồng hồ Michael Kors nữ dây da đỏ hot năm 2020 nhé!

Đồng hồ dây da mềm mại, nữ tính, đủ thanh lịch và sang trọng cho các quý cô lựa chọn.  Các nàng yêu các thiết kế đồng hồ dây da của Michael Kors, cùng K&A dự đoán thử đồng hồ Michael Kors nữ dây da đỏ hot đầu năm 2020 nhé!

Đồng hồ Michael Kors nữ dây da đỏ Petite Sofie Leather and Rose Gold-Tone Watch

Petite Sofie Leather and Rose Gold-Tone Watch

Dịu dàng nữ tính với dây da thanh mảnh, rực rỡ trên 2 tông màu đỏ và rose gold, chiếc đồng hồ Michael Kors nữ dây da đỏ điểm xuyết thêm viền đá pave lấp lánh tinh tế để đón lấy mọi ánh mắt người đối diện.

Sở hữu món phụ kiện tuyệt vời này của Michael Kors, các quý cô thêm điểm cộng cho sự quyến rũ, nét thanh lịch và cũng thật sang chảnh trong mọi set đồ.

Đồng hồ Michael Kors nữ dây da đỏ nhỏ nhắn nhắn này hứa hẹn sẽ là món quà đầy sức hút cho quý cô đầu năm 2020 nhé.

Đồng hồ Michael Kors nữ dây da đỏ Pyper Rose Gold-Tone and Leather Watch

Pyper Rose Gold-Tone and Leather Watch

Thiết kế đơn giản, thanh lịch cho món phụ kiện hàng ngày của quý cô tới công sở, dự tiệc hay dạo phố, chiếc đồng hồ thu hút với tông màu đỏ rực rỡ của dây da trơn và vàng hồng sang trọng của phần cứng kim loại không gỉ tuyệt vời khi sử dụng như món phụ kiện đơn lẻ trên cổ tay người dùng hoặc thêm phần cuốn hút khi mix với trang sức khác.

Những viên đá lấp lánh tại 12 vị trí thời gian thêm điểm cộng cho mặt đồng hồ Michael Kors nữ dây da đỏ, để phụ kiện này thêm phần đắt giá về thẩm mỹ.

Lựa chọn 1 chiếc đồng hồ Michael Kors nữ dây da đỏ đủ đẹp để lên đồ xuống phố, không quá mềm mại, nhưng vẫn thật nữ tính thì đây là 1 thiết kế tuyệt vời.

Set đồng hồ Michael Kors nữ dây da đỏ Mini Pyper Rose Gold-Tone and Leather Qixi Watch Set

Mini Pyper Rose Gold-Tone and Leather Qixi Watch Set

Set đồng hồ dây da nữ đầy độc đáo này là 1 món quà tuyệt vời dành thể hiện tình cảm cho người phụ nữ trẻ trung và thân yêu của bạn.

Nổi bật như một trang sức với mặt điểm xuyết hàng loạt viên pave lấp lánh kết hợp nên một biểu tượng tình yêu bất hủ, chiếc đồng hồ Michael Kors nữ thêm độc đáo với bộ dây đeo tháo rời. Ngoài dây chính với họa tiết graffiti năng động, kèm theo đó là 2 dây da màu hồng nhạt dịu dàng và màu đỏ đầy quyến rũ.

Biến tấu phong cách và lên đồ đầy thời trang, cuốn hút với thiết kế độc đáo này của Michael Kors. Thật dễ dàng để sở hữu 1 chiếc đồng hồ Michael Kors nữ dây da đỏ đẹp trong thiết kế đa phong cách này của Michael Kors.

Săn tìm đồng hồ Michael Kors nữ dây da đỏ đẹp cho năm 2020, cùng K&A US Style để nhanh chóng và đơn giản nhất nhận về cho mình sản phẩm thời trang đầy ấn tượng của Michael Kors chính hãng từ thị trường Mỹ.

Liên hệ ngay với K&A khi bạn muốn sở hữu bất kỳ sản phẩm chính hãng nào của Michael Kors.

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận