​​​​​​​Giá ví nam Michael Kors chính hãng

26/12/2019 | 1483 |
0 Đánh giá

Tham khảo các mức giá ví nam Michael Kors chính hãng sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt túi tiền và cân đối chi phí cho nhu cầu mua sắm phụ kiện tiện dụng, sang chảnh này. Xem ngay giá tốt!

Ví nam Michael Kors đẹp, bền, nam tính, đặc biệt giá tốt. Bạn muốn chọn mặt hàng này để sử dụng hoặc làm tặng phẩm, tham khảo ngay giá ví nam Michael Kors chính hãng nhé!

Giá ví nam Michael Kors rẻ nhất

Nhóm sản phẩm ví nam Michael Kors rẻ nhất hẳn là ví nam Michael Kors card cases, các thiết kế chuyên sử dụng để lưu giữ các loại thẻ thông tin, thẻ thanh toán, thường dùng kèm trong giỏ xách, balo hoặc túi quần/túi áo veston để nam giới dễ dàng sử dụng khi ra ngoài mua sắm, giao tiếp công việc, hội họp…

Giá ví nam Michael Kors chính hãng

Ví nam Michael Kors chính hãng giá rẻ nhất

Dạng ví nam Michael Kors chính hãng này thiết kế khá đơn giản, mỏng gọn, với chất liệu cao cấp mềm mịn, màu sắc nam tính, phù hợp cho nhiều độ tuổi người dùng.

Dễ dàng tìm thấy các thiết kế ví nam Michael Kors card case màu sắc trẻ trung, năng động đến lịch lãm, quý phái.

Giá ví nam Michael Kors chính hãng này thuộc nhóm rẻ nhất với mức giá niêm yết tầm 48 đô la cho hàng chính hãng từ Mỹ, giá nhập Việt Nam khoảng 1.2 - 1.5 triệu đồng với hàng chính hãng không sale giá.

Bạn có thể tìm thấy ví nam Michael Kors chính hãng giá rẻ được sale hấp dẫn từ chính hãng với giá mua chỉ khoảng 500.000 - 700.000 đ trong các chương trình sale lễ lớn hoặc các mẫu giảm giá qua mùa.

Giá ví nam Michael Kors chính hãng thuộc top cao nhất

Nó thường rơi vào các sản phẩm ví nam Michael Kors chính hãng thuộc nhóm zip-around, dạng ví nam Michael Kors với nội thất rộng thoáng, có ngăn giữ smartphone chuyên dụng, các khe cắm the, khe lưu giữ bill và tiền mặt, lưu giữ hầu như trọn vẹn các vật dụng thiết yếu cho 1 ngày sống và làm việc của nam giới.

​​​​​​​Giá ví nam Michael Kors chính hãng

Tham khảo giá ví nam Michael Kors chính hãng zip-around

Giá ví nam Michael Kors chính hãng nhóm zip-around đều trên 100$ và thường nằm gần 200$ cho giá niêm yết chính hãng các sản phẩm từ Mỹ.

Bạn thường sẽ mua ví nam Michael Kors chính hãng zip-around tại Việt Nam với giá tầm trên 4 triệu đồng cho giá chính hãng.

Các sản phẩm sale giá tốt có thể giảm tới 70% trên giá niêm yết. Nếu bạn chịu khó theo dõi các sản phẩm giá sale trên website chính hãng sẽ dễ dàng tìm thấy các ví nam Michael Kors zip-around sale cực hot.

Ví nam Michael Kors chính hãng zip-around sale tốt đôi khi có giá chỉ hơn 1 triệu đồng, rất vừa túi tiền của các đấng mày râu yêu thích zip-around của Michael Kors.

Giá ví nam Michael Kors wallet, nhóm sản phẩm giá tầm trung tiện dụng được yêu thích

Với thiết kế ví da gấp gọn dễ đặt trong túi quần, túi trong áo veston, ví nam Michael Kors wallet luôn được các anh săn đón nồng nhiệt hơn cả.

Nội thất tiện dụng với ngăn lưu giữ bill và tiền mặt, các khe cắm thẻ chuyên dụng, chiếc ví nam wallet của Michael Kors có thể là tất cả những gì nam giới cần cho nhu cầu lưu giữ các vật dụng thiết yếu hàng ngày của mình.

​​​​​​​Giá ví nam Michael Kors chính hãng

Dạng ví nam Michael Kors chính hãng giá tốt được ưa chuộng nhất

Giá ví nam Michael Kors wallet chính hãng từ Mỹ niêm yết khoảng 88 - 128$, bạn sẽ cần chi trả khoảng 2 - 3 triệu đồng để sở hữu ví nam Michael Kors wallet chính hãng.

Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm giảm giá với giá cực tốt, chỉ khoảng 500.000 - 700.000 (25 - 27$) bạn đã có thể sở hữu ví nam Michael Kors wallet chính hãng giá sale hot.

Tìm ví nam Michael Kors chính hãng giá tốt, sale cực hot thế nào

Trên website chính hãng của Michael Kors (michaelkors.golbal) luôn có sẵn giá sale cho các sản phẩm giảm giá chính hãng, nhưng khách hàng quốc tế như ở Việt Nam muốn đặt mua có thể gặp khó khăn trong vấn đề thanh toán, khi không có đủ phương tiện thanh toán quốc tế theo yêu cầu khi đặt hàng.

Vậy nên chủ yếu khách hàng vẫn săn hàng giá sale thông qua các trang bán hàng online tại Việt Nam. 

Tuy nhiên, K&A mách bạn, có thể tìm sự hỗ trợ của các kênh bán hàng uy tín, như tại K&A US Style chuyên kinh doanh Michael Kors chính hãng từ Mỹ, hỗ trợ bạn săn sale, đặt hàng và thanh toán với sản phẩm mà bạn yêu thích.

Tìm đến K&A ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ.

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận