Có nên mua giày Michael Kors fake hay không?

14/05/2020 | 1942 |
0 Đánh giá

Giày Michael Kors fake, 1 lựa chọn thật tiết kiệm, nhưng liệu bạn có nên chi tiêu cho nó? Tham khảo ngay để có câu trả lời cho riêng mình nhé!

Hàng fake, siêu cấp vẫn là lựa chọn của nhiều người đam mê hàng hiệu nhằm mục đích sở hữu các mẫu thời trang hàng hiệu đẹp với giá rẻ nhất. Tuy nhiên, liệu đây có phải là lựa chọn thông minh? Xem thử bạn có nên mua giày Michael Kors fake không nào!

Giày Michael Kors fake, đẹp nhưng liệu có bền?

Nói tới fake, người ta nói tới những thiết kế giống gần như 100% với phiên bản mà nó làm giả, làm nhái, nên đương nhiên, giày Michael Kors fake vẫn mang nét sang chảnh và thiết kế đẹp đầy sức hút mà bản thân những mẫu giày authentic mang lại.

Nhưng, đã là fake thì dù có giống thật tới đâu, chúng vẫn có điểm khác biệt, và điểm mấu chốt nhất K&A muốn nói tới chính là độ bền mà sản phẩm fake mang lại cho với hàng thật.

Giày Michael Kors fake

Giày Michael Kors fake có thể đẹp, nhưng không thể tốt bằng hàng auth

Giày Michael Kors fake, giống về kiểu dáng với giày auth nhưng không đồng nhất về chất liệu, chúng có thể vẫn được sử dụng những chất liệu tốt (tùy thuộc vào cấp độ fake như f1, f2 hay f3…) tuy nhiên vẫn không đạt được độ tốt so với chất liệu trên giày auth. Đương nhiên rồi, nếu dùng chúng chất liệu trên cùng thiết kế, liệu giày fake rẻ hơn được bao nhiêu so với giày auth, và làm gì có đủ sức hút để lôi kéo tiêu dùng.

Thứ đến là các chi tiết trên giày Michael Kors fake, sắc nét và tinh tế cũng khá đẹp, nhưng không hoàn hảo! Chúng có thể vẫn có chỉ thừa, lỗi đường may, đường may không đồng đều với độ giày chỉ và mũi chỉ không đảm bảo sức bền, các mối nối thiếu mịn màng, và các chi tiết phần cứng trang trí từ chất liệu đến độ giày và tính sắc nét chắc chắn không bằng so với giày auth.

Giày Michael Kors fake, có thể bền hơn so với những đôi giày giá rẻ thông thường, nhưng so với giày auth thì kém cạnh hơn hẳn.

Vậy liệu có đáng để đánh đổi chất lượng với giá thành

Nhiều người tiêu dùng quyết định chọn giày Michael Kors fake, chấp nhận mức chất lượng thấp hơn, nhưng sở hữu được đôi giày dáng dấp hàng hiệu với mức giá rẻ hơn giày auth nhiều.

Thử làm 1 bài toán nhỏ để so sánh quyết định đánh đổi này xem nào!

Bạn bỏ ra 2 - 5 triệu đồng để sở hữu 1 mẫu giày Michael Kors chuẩn authentic, bạn tiết kiệm được từ 20 - 80% số tiền đó cho 1 đôi giày siêu cấp, giày Michael Kors fake, và chất lượng của giày thế nào, chúng cũng sẽ giảm dần theo mức giá mà nó đính kèm.

Tùy vào tần suất sử dụng, nhưng giày Michael Kors chính hãng dù ít mang vẫn chẳng sợ bung keo, độ bền ấn tượng với tuổi thọ sử dụng vài năm là không bất ngờ. Nhưng với 1 mẫu giày Michael Kors fake, chúng dễ dàng bung keo, xước chỉ, sờn rách và hư hao sau vài tháng sử dụng hoặc tuổi đời cũng chỉ kéo dài đến khoảng 1 năm.

Giày Michael Kors fake

Độ bền của giày fake cũng thấp hơn nhiều

Bạn tiết kiệm được 1 số tiền lớn, và bạn đổi chúng lại bằng độ bền của đôi giày mà bạn chọn lựa, chuộng nét đẹp thời trang theo trào lưu, có vẻ đáng đánh đổi, nhưng bạn có biết rằng, với người sử dụng hàng hiệu sành sỏi thì 1 mẫu giày Michael Kors fake rất dễ nhận diện, và đương nhiên, khi đó bạn chẳng thể nhận về sự sang chảnh, quý phái và cái nhìn ngưỡng mộ của người đối diện khi sử dụng 1 món hàng fake rồi.

Thử xem mục đích tiêu dùng là gì, chúng sẽ cho bạn quyết định rõ ràng hơn việc có nên chọn dùng giày Michael Kors fake hay không.

Chẳng muốn chọn giày Michael Kors fake, tìm ngay hàng hiệu chuẩn auth giá tốt nào!

Giày Michael Kors authentic nhập từ thị trường Mỹ là nhóm hàng hiệu chính hãng được đánh giá là có mức giá cạnh tranh nhất. Nếu bạn muốn mua giày Michael Kors hàng chính hãng thay cho nhóm hàng fake, thử tham khảo những sản phẩm giá tốt có tại K&A nào.

Giày Michael Kors fake

Lựa chọn hoàn hảo với giày Michael Kors authentic

Hơn hết, để tiết kiệm tốt hơn, bạn hoàn toàn có thể nhắm tới giày Michael Kors sale hot, chúng vẫn chuẩn chất lượng chính hãng và đôi khi được giảm giá tới 70%, thật quá tuyệt để lựa chọn!

Quyết định tiêu dùng của bạn là thế nào, liệu có nên chọn giày Michael Kors fake không nào.

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận