Cách chọn kích thước giỏ xách Michael Kors phù hợp với cô nàng mảnh mai

26/11/2019 | 1344 |
0 Đánh giá

Cô nàng mảnh mai yêu các thiết kế thời trang của Michael Kors xem ngay cách chọn kích thước giỏ xách Michael Kors sao cho hợp với dáng người, thêm phần nữ tính, thời trang và phong cách.

 

Dáng người mảnh mai vốn là mơ ước của bao chị em nữ giới. Nếu bạn may mắn sở hữu một vóc dáng thanh mảnh, rất dễ để lựa chọn túi xách tôn dáng. Xem thử cách chọn kích thước giỏ xách Michael Kors phù hợp với cô nàng mảnh mai dưới đây.

Tại sao cần chọn giỏ xách Michael Kors phù hợp với dáng người

Mặc dù là hàng hiệu, nhưng bất cứ sản phẩm thời trang nào khi ra đời cũng mang phong cách riêng, hoặc phù hợp cho vóc dáng hay tính cách người sử dụng nhất định, giúp người dùng tôn dáng, mix đồ chuẩn cá tính hơn, phù hợp hơn trong từng sự kiện.

Bên cạnh quần áo, các phụ trang quan trọng với nữ giới như giỏ xách cũng cần lựa chọn kỹ lưỡng để tạo nét hài hòa với trang phục và giúp chủ nhân tôn dáng, tránh sự tương phản và đối lập giữa giỏ xách và trang phục hay vóc dáng, làm mất đi nét đẹp nữ tính và cả giá trị trang phục, kể cả hàng hiệu.

Vì vậy, việc lựa chọn giỏ xách nói chung và giỏ xách Michael Kors nói riêng sao cho phù hợp với thân hình nữ giới là rất cần thiết.

giỏ xách Michael Kors

Giỏ xách Michael Kors phù hợp giúp tôn dáng, thêm phần phong cách, sang trọng

Sẽ không khó với 1 thương hiệu thời trang danh tiếng như Michael Kors chính hãng, rất nhiều mẫu giỏ xách MK thời trang mang tính thực dụng cao mà rất đa dạng về kích thước, màu sắc, kiểu dáng để chị em dễ dàng lựa chọn theo dáng người, theo trang phục, sự kiện…

Khi lựa chọn giỏ xách Michael Kors, đừng quên chọn kích thước giỏ sao cho phù hợp với dáng người, tôn dáng tối ưu.

Cách chọn kích thước giỏ xách Michael Kors phù hợp với cô nàng mảnh mai

Vóc dáng mảnh mai vốn là vóc dáng rất dễ để lên đồ thời trang, hầu hết các mẫu thời trang hút mắt đều được trình diện với các người mẫu vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ.

Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng khá cân đối thì việc chọn túi xách sẽ không quá khó, nhưng nếu bạn cao nhưng quá gầy, chọn túi xách Michael Kors không phù hợp sẽ khiến bạn trông càng gầy hơn, thêm phần mất cân đối về tỷ lệ cơ thể, làm mất đi nét sang chảnh và giảm cả giá trị giỏ MK hàng hiệu đang mang trên mình.

Với 1 cô nàng có vóc dáng mảnh mai, nếu yêu thích các mẫu túi xách MK kích cỡ lớn, nên chọn các mẫu túi dáng tròn hoặc có đường cong mềm mại, với quai đeo dài, chiều dài túi khi đeo lên vai với đáy nên chạm ngang eo hoặc hông bạn nữ sẽ giúp các bạn gái mảnh mai trông khá cân đối, nhấn nhá thêm cho phần eo thon gọn, và không làm bạn trông quá gầy và bị lấn át bởi kích thước lớn của giỏ hiệu MK.

giỏ xách Michael Kors

Giỏ xách Michael Kors to bản, kiểu dáng mềm mại cho bạn nữ mảnh mai

Nếu bạn chọn 1 túi xách Michael Kors cỡ lớn hình vuông hay chữ nhật, chúng sẽ khiến cơ thể bạn thêm phần khẳng khiu, cứng nhắc giảm đi nét nữ tính, cũng như kích thước và hình dáng chiếc túi trên tổng thể cơ thể làm vóc dáng mảnh mai của bạn bị mờ nhạt và lấn át.

Ngược lại, nếu bạn nữ có dáng người thanh mảnh nhưng lại thích chọn các mẫu túi có kích cỡ nhỏ thì lại nên chọn các mẫu túi xách Michael Kors hình vuông hay chữ nhật với dây đeo dài, trông chúng sẽ hài hòa hơn với dáng người của bạn.

giỏ xách Michael Kors

Mix các mẫu túi Michael Kors hình hộp, quai đeo dài cho cô nàng mảnh mai

Để quyết định nên chọn mẫu túi tròn to hay hình hộp nhỏ, cách hữu hiệu hơn còn phải xem bộ trang phục mà bạn mix cùng giỏ hiệu MK. Ngắm nhìn tổng thể trang phục phối cùng giỏ xách trong gương sẽ giúp bạn đánh giá tốt hơn sự hài hòa trong style thời trang mình vừa chọn lựa.

Chọn giỏ xách Michael Kors cho cô nàng mảnh mai tại K&A

Chắc chắn khi săn lùng các mẫu giỏ xách Michael Kors thời trang, chị em sẽ luôn nhắm tới các sản phẩm Michael Kors chính hãng nhập khẩu từ Mỹ, nguồn xuất xứ đáng tin cậy với mẫu mã tân thời, đa dạng và giá mềm nhất.

Vậy, đã nhắm chọn được mẫu túi cho phù hợp với vóc dáng mảnh mai nữ tính, chọn ngay Shop K&A để có được gio xach Michael Kors chinh hang từ Mỹ chất lượng tốt với giá tốt nhất. Thật hấp dẫn vì bạn được hưởng chế độ đổi trả trong 7 ngày, cùng các chế độ bảo hành, hậu mãi tuyệt vời khác từ K&A.


https://tuixachmichaelkors.com/

Nhân dịp cuối năm, còn lúc nào thuận tiện và hợp lý hơn để săn tìm các mẫu giỏ xách Michael Kors thời trang cho những ngày lễ Tết sắp tới.

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận