12 cách phân biệt túi Michael Kors Thật - Giả chính xác nhất 2022

30/11/2021 | 12975 |
0 Đánh giá

Các mẫu Túi Michael Kors fake tràn lan trên thị trường, khi người tiêu dùng thiếu tìm hiểu hoặc kém tỉnh táo có thể mua nhầm hàng giả, hàng nhái vì sự tinh vi trong thiết kế của các loại túi fake f1, f2, hàng quảng châu. 12 cách phân biệt túi Michael Kors dưới đây sẽ giúp người dùng yêu thích túi MK sàng lọc tốt sản phẩm trước khi chọn mua.

12 cách phân biệt túi Michael Kors thật – giả (fake) chính xác nhất 2022

1. Kiểm tra kiểu dáng bên ngoài

Túi MK chính hãng được chế tác từ chất liệu cao cấp, bề mặt mịn màng, cho cảm giác mềm mại nhưng phom dáng cực chuẩn, không bị ọp ẹp ở mọi tư thế đặt để như các mẫu túi fake.

Các chi tiết hoàn thiện cũng rất sắc sảo, đường may dứt khoát, cắt khoét vuông vức, không có góc tù, cơ bản ngoại hình hoàn thiện đánh giá 10/10 về sự tinh tế.

Các mẫu túi xách fake nếu được soi kỹ sẽ dễ bắt gặp 1 vài lỗi nhỏ trong đường may, không đồng đều, kém dứt khoát, các chi tiết góc hay các chi tiết trang trí và phụ kiện trên túi không được sắc sảo và hoàn hảo như trên các mẫu auth.

2. Kiểm tra logo

Logo trên các mẫu túi Michael Kors được làm từ kim loại cao cấp, không bị han gỉ và chống trầy xước rất tốt, các đường nét thanh thoát, hoàn thiện tỉ mỉ, vừa rắn rỏi lại cho cảm giác rất mềm mại, được gắn trên thân túi hay phần móc khóa, dây đeo trang trí bên ngoài túi.

Khi quan sát phần logo kim loại này trên các mẫu túi fake 1, túi quảng châu, logo hoàn thiện kém tỉ mỉ hơn, trọng lượng nhẹ so với hàng thật, độ sáng bóng cũng kém hơn và bề mặt còn khá dễ trầy xước khiến chiếc túi kém sang.

3. Kiểm tra dây đeo

Dây đeo của túi xách auth rất chắc chắn, các đường may đều tăm tắp, mũi chỉ dứt khoát, thẳng hàng, không có chỉ thừa. Các phần kim loại trên dây đeo cũng được sử dụng đồng chất  như phần logo kim loại, sáng bóng, hoàn thiện tỉ mỉ, sắc nét, được khắc dòng chữ Michael Kors tinh xảo.

Với các mẫu túi fake, đôi khi nhận thấy độ sáng và chuẩn màu của kim loại trên dây đeo bị lệch so với phần logo trên túi, đôi khi còn thiếu cả phần khắc tên hãng, đường may không đồng đều và còn có thể gặp mũi chỉ lỗi, chỉ thừa.

XEM THÊM: Cách phân biệt giỏ xách hiệu MK chính hãng và fake bằng mắt thường

4. Kiểm tra khóa kéo

Khóa kéo túi xách Michael Kors chuẩn auth thường được chọn dùng sản phẩm của hãng YKK cao cấp, có khắc tên hãng trên thân khóa rất sắc nét, đường kéo khóa mượt, nhẹ tay mà rất chắc chắn. 

 

Hai đường may dọc theo 2 bên thân khóa được MK gia công tỉ mỉ, đều tắp về khoảng cách và mũi chỉ, miếng da cuối khóa cũng được cắt vuông vức, hoàn thiện mịn màng, không chỉ thừa, không méo mó hay thiếu đồng đều.

5. Kiểm tra đường chỉ may

Đương nhiên các mẫu túi hàng hiệu chuẩn authentic đều sẽ có chất lượng đường may tuyệt vời, đẹp đến từng mũi chỉ, không gặp bất kỳ lỗi nào kể cả đường chỉ may bên ngoài mặt túi, trên dây đeo, tay xách hay các chi tiết bên trong, tất cả đều thật mịn màng, tinh tế.

Các mẫu túi fake, có khi cả mẫu siêu cấp, có thể sẽ được chỉn chu rất tốt đường may bên ngoài túi, nhưng các chi tiết bên trong lại dễ bắt gặp các lỗi chỉ, lỗi dúm vải, không được hoàn hảo như trên mẫu chính hãng.

6. Kiểm tra lót túi

Lớp lót của túi Michael Kors auth rất mềm mại, chắc chắn, đường may cũng thật dứt khoát và mịn màng, tùy phiên bản còn có họa tiết in chìm của hãng bên trong, bạn không thể tìm ra lỗi ở các chi tiết nhỏ ngay cả bên trong túi như thế này.

Trái lại, các mẫu fake thường chọn chất liệu lớp lót kém chất lượng hơn, kém sang hơn so với hàng real, và cũng dễ bắt gặp tình trạng tù góc, lỗi đường may, xước vải, không hoàn hảo tuyệt đối như hàng thật chính hãng.

Xem thêm: Balo Michael Kors Chính Hãng Mới Nhất

7. Kiểm tra Code

Code trên thẻ tag là 1 phần rất quan trọng để kiểm tra mẫu túi hàng hiệu chính hãng của bất kỳ sản phẩm thời trang cao cấp nào. 

Với túi xách Michael Kors, nó thường được cung cấp thông tin trên tag của sản phẩm kèm theo hộp và tag trên túi, bao gồm thông tin về màu sắc, chất liệu, xuất xứ, ngày sản xuất. Hãy kiểm tra nó và đảm bảo các thông tin trùng khớp sản phẩm, đối chiếu với thông tin hãng.

Ngoài ra, phần tag này cũng thường được may thật chắc chắn và mịn màng ở bên trong túi, bạn sẽ không thể giật nó ra bằng cách thông thường.

8. Thẻ chăm sóc khách hàng

Tất cả các mẫu túi Michael Kors authentic đều có kèm theo thẻ chăm sóc khách hàng (care Card) được đặt theo box của túi xách.

Chiếc thẻ màu nâu có viền trắng, in tên thương hiệu ở góc dưới mặt trước và thông tin hướng dẫn sử dụng ở mặt sau của thẻ.

Hãy kiểm tra để đảm bảo túi hàng hiệu chính hãng của bạn phải đính kèm chiếc thẻ này nhé, bằng không hay nghi ngờ xuất xứ của nó, đặt nghi vấn hàng fake để đắn đo lựa chọn.

9. Nơi sản xuất

Trên tag của túi auth sẽ có thông tin xuất xứ của sản phẩm, túi Michael Kors thường được hãng cho gia công tại các nước Trung Quốc, Indonesia, Mỹ, Ý và Việt Nam.

Kiểm tra xuất xứ của nó và xác định nguồn gốc sản phẩm có đúng như cửa hàng quảng cáo, để định giá sát hơn và đảm bảo mua đúng hàng thật như mong muốn.

10. Kiểm tra giá bán

Túi xách Michael Kors chính hãng thường có giá thấp nhất từ 3 triệu đồng trở nên, tùy theo chất liệu, kích cỡ và xuất xứ của chiếc túi.

Chỉ có các mẫu túi fake siêu cấp, với chất lượng ngang ngửa 90% so với hàng thật với có giá gần ngang bằng, nhưng thường vẫn rẻ hơn so với giá sản phẩm hãng.

Nếu lướt các kênh mua bán mà bắt gặp túi xách Michael Kors giá rẻ bất ngờ, thì đó hẳn là hàng fake thuộc nhóm f1, f2, f3...

11. Kiểm tra bill chính hãng

Bạn thường mua túi xách Michael Kors hàng xách tay để hưởng mức giá tốt, nhưng cần ghi nhớ luôn phải kiểm tra bill chính hãng kèm theo sản phẩm mình chọn mua.

Hãy đối chiếu giá, tên gọi, mã túi có trùng khớp với thông tin trên hóa đơn, và có cơ hội cũng nên kiểm tra luôn điểm bán hàng đã xuất bill mà bạn đang xem trên tay, liệu có đúng với những thông tin thực tế hay không nhé.

 

12. Kiểm tra nơi mua hàng

 

Dạo qua các thông tin đánh giá về cửa hàng, các phản hồi từ khách mua hàng dành cho sản phẩm của họ, nơi mà bạn đang định chọn để mua chiếc túi Michael Kors chính hãng.

Việc đánh giá tổng quan thông tin xung quanh cửa hàng mà bạn định chọn tiêu dùng sẽ giúp bạn có cái nhìn tốt hơn về uy tín và chất lượng hàng hóa. Các phản hồi tích cực cả về sản phẩm, giá và dịch vụ sẽ là cơ sở tốt tạo niềm tin tiêu dùng.

Ngoài ra, nếu nơi mua có cả cửa hàng và website thì bạn nên ghé cửa hàng để xem tận mắt, lựa chọn mẫu, đánh giá chất lượng sản phẩm và so sánh giá bán…

Nếu như nơi mua không có cửa hàng thì bạn có thể kiểm tra các nền tảng hiện có, như Website, Fanpage, Instagram và xem số lượng follow, một khi các cửa hàng chính hãng họ thường đầu tư rất tốt về hình ảnh, bài viết và dĩ nhiên sẽ thu hút nhiều follower hơn, mặc dù điều này không phải 100% lúc nào cũng đúng.

Xem thêm nhiều bài viết hơn : Tư vấn sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng

Các loại Túi Michael Kors fake hiện có trên thị trường việt nam

Với 1 món hàng hiệu được yêu thích như túi xách Michael Kors, thì hẳn không thiếu các mẫu fake siêu cấp, hàng quảng châu và các mẫu f.

Hàng siêu cấp, quảng châu với chuẩn ngoại hình và chất lượng gần bằng tới 90% so với mẫu túi auth, có đầy đủ cả box, bill cho khách mua hàng, sẽ thật khó phân biệt. Nhưng bạn cứ theo các thông tin kiểm tra đầy đủ bên trên, ít nhiều giúp bạn sàng lọc hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Riêng các mẫu f như f1, f2, f3 thì chất lượng hoàn thiện sản phẩm và giá đều cách biệt so với sản phẩm auth, không khó để bạn nhận diện.

Tuy nhiện, Việc lựa chọn được một chiếc túi Michael Kors chính hãng không chỉ đảm bảo cho bạn về chất lượng, giá trị sử dụng, bảo hành mà còn thêm điểm cộng về phong cách và sự tự tin cho chính bạn khi phối túi hàng hiệu cùng những set đồ yêu thích trong từng sự kiện thường nhật.

Việc bạn sở hữu cho mình một vài chiếc túi chính hãng, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều giá trị tin thần hơn, giúp bạn tự tin hơn mỗi khi đem túi hiệu bên cạnh. Thêm vào đó, khi bạn sở hữu cho mình những món đồ hiệu đắt tiền, chắc chắn món đồ đó sẽ đem lại nhiều giá trị sử dụng hơn, bền hơn, chắc chắn hơn...

Ngoài ra việc bạn mua hàng chính hãng cũng góp phần giúp cho thị trường giảm bớt được hàng fake, vì nếu bạn không có nhu cầu thì dĩ nhiên hàng fake sẽ không thể tồn tại được đúng không?

Chẳng phải tự nhiên mà thị trường có tiêu chí định giá sản phẩm và cả giá trị thương hiệu mà nó sở hữu. Liệu bạn có cái nhìn khác hay không khi bắt gặp người dùng sử dụng 1 mẫu túi siêu cấp và 1 mẫu túi hàng hiệu chuẩn auth, bạn sẽ có câu trả lời cuối cùng cho định hướng tiêu dùng của mình.

Địa chỉ mua túi Michael Kors hàng hiệu chính hãng tại Việt Nam

Nếu muốn an tâm về túi hàng hiệu định lựa chọn thì chắc chắn điểm bán uy tín sẽ là cơ sở tốt để đảm bảo cho chất lượng hàng hóa bạn định mua.

Túi xách Michael Kors, thời trang Michael Kors được trưng bày và bán ở cửa hàng K&A tại Thành Phố Hồ Chí Minh ( tphcm) các sản phẩm chuẩn authentic từ thị trường Mỹ, bán ra kèm box, bill chính hãng, sản phẩm đầy đủ các thông tin kèm theo và được áp dụng bảo hành cửa hàng, sẽ là điểm đến tin cậy dành cho bạn.

Ghé thăm và tìm hiểu sản phẩm cùng dịch vụ của K&A US Style tại cửa hàng TP.HCM hay trên các kênh thương mại điện tử, kênh bán hàng trên mạng xã hội để có cái nhìn khách quan tốt hơn nhé.

Mua Ngay : TÚI MICHAEL KORS MỚI NHẤT

XEM THÊM TRÊN YOUTUBE:

 

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Sản phẩm liên quan

Tin tức liên quan

Bình luận