​​​​​​​Các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ dây da hot hiện nay

04/01/2020 | 2937 |
0 Đánh giá

Bạn mê mẩn các thiết kế đồng hồ Michael Kors nữ dây da thời trang? Xem ngay những mẫu hot nhất hiện nay để mang về trải nghiệm mới cho thị giác, lên kế hoạch chọn mua!

Đồng hồ Michael Kors nữ vốn rất sang chảnh, thêm nét yêu kiều và quý phái cho chị em phụ nữ. Lỡ trao tình yêu cho thương hiệu này, tham khảo thử các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ dây da hot hiện nay nhé!

1. Mini Pyper Rose Gold-Tone and Leather Qixi Watch Set - Đồng hồ Michael Kors nữ dây da có thể thay dây

 

 

Mini Pyper Rose Gold-Tone and Leather Qixi Watch Set

Đây là một set quà lý tưởng cho các cặp đôi để trao gởi tình cảm và tình thương mến dành cho nhau.

Set đồng đồ Michael Kors nữ dây da chống nước với dây đeo chính họa tiết Graffiti trẻ trung năng động, thêm 2 dây da rời màu đỏ và hồng thời trang, nữ tính để chị em biến tấu theo mỗi set đồ, mỗi sự kiện.

Mặt đồng hồ 33 mm với tone màu hồng cam đầy quyến rũ, ngọt ngào với họa tiết trái tim và lấp lánh ánh pha lê trong suốt, như thể hiện trọn vẹn sự tinh khiết, mềm mại của nữ giới và sự ngọt ngào của tình yêu.

Tìm quà tặng, còn gì hấp dẫn hơn set đồng hồ Michael Kors nữ dây da đầy sức hút này.

2. Petite Sofie Leather and Rose Gold-Tone Watch - Đồng hồ Michael Kors nữ dây da trơn thanh mảnh nữ tính

Các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ dây da hot hiện nay

Petite Sofie Leather and Rose Gold-Tone Watch

Thiết kế có 2 lựa chọn màu sắc dây da là đen và đỏ, dây da thanh mảnh nữ tính thêm nét quyến rũ cho phái đẹp.

Đồng hồ Michael Kors nữ dây da chống nước với phần cứng màu vàng hồng sang chảnh, lấp lánh viền pha lê, thiết kế mặt 26 mm với kiểu dáng đơn giản vừa lòng với mọi chị em yêu thích vẻ đẹp thuần khiết, thanh tao, nhẹ nhàng.

Đồng hồ Michael Kors nữ dây da trơn thanh mảnh nữ tính này sẽ là phụ kiện tinh tế cho mọi set đồ và mọi sự kiện mà bạn mang theo cùng.

3. Pyper Rose Gold-Tone and Leather Watch - Mẫu đồng hồ Michael Kors nữ dây da trơn to bản Pyper ngọt ngào

​​​​​​​Các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ dây da hot hiện nay

Pyper Rose Gold-Tone and Leather Watch

Mặt đồng hồ 38 mm đơn giản, thiết kế truyền thống với phần cứng tông màu vàng hồng thật ngọt ngào nữ tính, 2 màu sắc dây da lựa chọn với màu hồng nhẹ nhàng và màu đỏ quyến rũ, mẫu đồng hồ Michael Kors nữ dây da này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ yêu kiều, quyến rũ, kết hợp trên những set đồ nhẹ nhàng, nữ tính.

4. Pyper Logo and Gold-Tone Watch - Chiếc vòng tay dây da nhẹ nhàng quyến rũ

​​​​​​​Các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ dây da hot hiện nay

Pyper Logo and Gold-Tone Watch

Pyper Logo and Gold-Tone Watch là chiếc đồng hồ Michael Kors nữ dây da màu vanilla nhẹ nhàng tinh tế với phần cứng màu vàng gold sang trọng, nổi bật từ họa tiết đục lỗ logo MK trên dây da, mang lại nhận diện thương hiệu không thể nhầm lẫn. 

Sản phẩm chống nước với mặt 38 mm, thể hiện hình thái như một vòng tay giản dị mà tinh tế, cộng thêm phần tiện dụng cho nhu cầu sống thường nhật của chị em.

Đi làm, đi chơi, dự tiệc… đây đều là phụ kiện hài hòa cho chị em mang theo bên mình.

5. Pyper Swarovski® Crystal Embellished Watch - Đồng hồ Mihcael Kors nữ dây da đầy quý phái

​​​​​​​Các mẫu đồng hồ Michael Kors nữ dây da hot hiện nay

Pyper Swarovski® Crystal Embellished Watch

Đẳng cấp đến từ sự đồng điệu về màu sắc trên toàn bộ thiết kế và nổi bật từ dây da đính pha lê Swarovski®. Thiết kế đồng hồ Michael Kors nữ dây da này mang lại sự tương phản đầy quyền uy cho người sở hữu. 

Màu đen quý phái thể hiện được phong thái lãnh đạo, cho nữ giới khoác lên mình nét tự chủ và làm chủ của phụ nữ thời hiện đại, nâng cao hình ảnh bản thân.

Màu trắng bạc mang lại sự thanh lịch, nhưng không kém phần sang trọng, biến tấu chiếc đồng hồ dây da mặt 38 mn đính pha lê thành chiếc vòng tay đầy sức hút cho quý cô trong mọi cuộc giao tiếp.

Với xu hướng ngày càng chuộng nét tối giản nhưng sang chảnh và quyến rũ, những thiết kế mới đầy hấp dẫn của đồng hồ Michael Kors nữ dây da này hẳn đi thẳng vào trái tim của chị em yêu thích Michael Kors ngay từ lần đầu tiếp cận.

Một địa chỉ mới để tham khảo và tìm kiếm các sản phẩm đồng hồ Michael Kors nữ đẹp tại tphcm bạn có muốn tham khảo?

Ghé thăm K&A US Style để chiêm ngưỡng các sản phẩm Michael Kors, không chỉ là đồng hồ Michael Kors mà còn là hàng loạt các thiết kế thời trang MK đầy sức hút khác nữa nhé!

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận