​​​​​​​Các mẫu Michael Kors ví nữ màu đỏ rượu quyến rũ

11/12/2019 | 1479 |
0 Đánh giá

Yêu thích màu đỏ rượu quyến rũ đầy nữ tính, yêu thích thương hiệu Michael Kors, ban chẳng thể bỏ qua các mẫu Michael Kors ví nữ màu đỏ rượu quyến rũ dưới đây!

Các mẫu Michael Kors ví nữ màu đỏ rượu rất sang chảnh cho quý cô thêm quyến rũ trong các trang phục dự tiệc hay dạ hội… Nếu yêu thích màu sắc lôi cuốn này, tham khảo ngay một số mẫu bắt mắt từ Michael Kors nhé!

Michael Kors ví nữ Pebbled Leather Tri-Fold Wallet

Các mẫu Michael Kors ví nữ màu đỏ rượu quyến rũ

Michael Kors ví nữ Pebbled Leather Tri-Fold Wallet​​​​​

Michael Kors ví nữ tông màu rượu mạnh đầy quyến rũ, chiếc ví cầm tay này thuận tiện để giữ điện thoại, đựng tiền, namecard, các thẻ tín dụng… sử dụng tiện lợi khi đi mua sắm hoặc dùng kèm theo các giỏ xách Michael Kors để trữ đồ cá nhân thêm gọn gàng.

Chiếc ví Michael Kors nữ màu đỏ rượu chất liệu da cuội mềm mại, bền bỉ, chống trầy xước tốt, kích thước ngang 17.8 cm x cao 10 cm x dày 2 cm rất vừa vặn với tay cầm. Lên đồ jean cá tính hay diện các set đầm dự tiệc mix cùng chiếc ví Michael Kors nữ này cũng đều thật đẹp.

Michael Kors ví nữ Adele Quilted Leather Smartphone Wallet

Các mẫu Michael Kors ví nữ màu đỏ rượu quyến rũ

Michael Kors ví nữ Adele Quilted Leather Smartphone Wallet

Một mẫu ví Michael Kors nữ đỏ rượu chất liệu Quilted lamb leather với mặt da sáng bóng, mềm mại với phần đệm bên trong, nhấn nhá với các đường gợn sóng, màu rượu mạnh đầy quyến rũ sẽ khiến cho các cô nàng trở nên thật hấp dẫn trong các set đồ sang chảnh dạo phố, dự tiệc.

Michael Kors ví nữ màu đỏ rượu kèm dây đeo có thể tháo rời thêm thuận tiện khi lên đồ và sử dụng.

Kích thước ví Michael Kors nữ Adele Quilted Leather Smartphone Wallet ngang 18 cm x cao 10 cm x dày 3 cm dễ cầm nắm, đủ nổi bật trên tay người dùng, với ngăn smartphone chuyên dụng thật tiện lợi.

Michael Kors ví nữ Large Two-Tone Crossgrain Leather Slim Wallet

​​​​​​​Các mẫu Michael Kors ví nữ màu đỏ rượu quyến rũ

Michael Kors ví nữ Large Two-Tone Crossgrain Leather Slim Wallet

Sự kết hợp thật nữ tính và quyến rũ giữa màu rượu mạnh với nội thất điểm xuyết màu hồng nhạt khiến Large Two-Tone Crossgrain Leather Slim Wallet thật thu hút các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ví Michael Kors nữ màu đỏ rượu Large Two-Tone Crossgrain Leather Slim Wallet làm từ chất liệu da chéo cực bền tốt với vân da tự nhiên thật sang trọng, kích thước ngang 19 cm x cao 9.5 cm x dày 2 cm sử dụng chứa các giấy tờ cá nhân và namecard, tiền, thuận tiện mang theo khi mua sắm, du lịch hay công tác kèm với các giỏ hiệu MK.

Kiểu dáng vuông vức thật dễ hài lòng với cả các cô nàng cá tính, yêu thời trang đầy phong cách, 1 chút nổi loạn.

Michael Kors ví nữ Pebbled Leather Continental Wristlet

​​​​​​​Các mẫu Michael Kors ví nữ màu đỏ rượu quyến rũ

Michael Kors ví nữ Pebbled Leather Continental Wristlet

Một mẫu ví Michael Kors nữ màu đỏ rượu chất liệu da cuội mềm mại với thiết kế thật nữ tính, kèm theo dây đeo vòng tay có thể tháo rời cho các nàng linh động phối cùng các set đồ khác nhau sao cho thật trẻ trung, quyến rũ và sang chảnh.

Ví Michael Kors nữ đỏ rượu Pebbled Leather Continental Wristlet có ngăn đựng điện thoại chuyên dụng thật tiện lợi, các ngăn đựng giấy tờ cá nhân, tiền, namecard cho các nàng mang theo khi đi làm, xuống phố, mua sắm hay khi đi du lịch, dự tiệc…

Kích thước túi ngang 21 cm x cao 10  cm x dày 2.5 cm thoải mái khi cầm nắm, nhẹ nhàng khi dùng kèm dây đeo.

Michael Kors ví nữ chính hãng Jet Set Travel màu đỏ Merlot

​​​​​​​Các mẫu Michael Kors ví nữ màu đỏ rượu quyến rũ

Michael Kors ví nữ chính hãng Jet Set Travel màu đỏ Merlot

Mang tông màu đỏ đậm với kiểu dáng khá mềm mại, chiếc ví Michael Kors nữ này toát lên nét sang trọng đầy hút mắt, khiến những set đồ dự tiệc hay dạ hội thêm điểm nhấn nhá và quyến rũ, đặc biệt với phần dây đeo vòng tay tháo lắp linh động cho việc sử dụng thêm phần tiện lợi, thêm nét nữ tính.

Michael Kors ví nữ Jet Set Travel màu đỏ Merlot này có ngăn đựng điện thoại chuyên biệt và các ngăn đựng giấy tờ cá nhân, hữu ích khi cần mang theo xuống phố, đi làm, du lịch hay công tác.

Đặc biệt, nếu bạn ưng ý mẫu Michael Kors ví nữ này, chọn mua ngay tại K&A Shop với giá đang được ưu đãi giảm tới 25%, thật tuyệt cho mùa mua sắm và sử dụng các dịp cuối năm.

Chọn các mẫu Michael Kors ví nữ màu đỏ rượu, các bạn nữ chọn cho mình một màu sắc mạnh mẽ nhưng chẳng mất đi phần nữ tính, trái lại thêm quyến rũ, sang chảnh, và rất phù hợp để lên đồ cho các dịp lễ hội cuối năm, năm mới.

Nếu mê mẩn sắc màu này rồi, nhanh tay sở hữu ngay một chiếc ví Michael Kors nữ đỏ rượu này nhé!

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận