Cách bảo quản ví da Michael Kors sau nhiều năm vẫn như mới

14/12/2019 | 1601 |
0 Đánh giá

Dùng phụ kiện cao cấp như ví da MK chính hãng, phải học cách để bảo quản ví da Michael Kors sau nhiều năm vẫn như mới. Bạn chưa biết? Xem ngay...

 

Sử dụng sản phẩm hàng hiệu như ví da Michael Kors, rất đáng để bạn đầu tư thời gian và công sức để chăm sóc, bảo quản nó, giúp chiếc ví da Mk có độ bền ưu, giữ màu như mới sau nhiều năm sử dụng. Xem thử cách bảo quản ví da Michael Kors sau nhiều năm vẫn như mới.

1. Khi sử dụng ví da Michael Kors

Đừng để đồ dùng “vượt ngưỡng” khả năng chứa của ví da Michael Kors

Cách bảo quản ví da Michael Kors sau nhiều năm vẫn như mới

Không chứa quá khả năng của ví da Michael Kors

Ví da Michael Kors được chia làm 3 chủng kích thước là ví Michael Kors mini, ví da Michael Kors cỡ trung và ví da Michael Kors cỡ lớn.

Trong đó, có những thiết kế chỉ chuyên sử dụng chứa các thẻ thanh toán và namecard, hoặc loại kết hợp chứa tiền xu và các loại thẻ, hoặc loại lớn thì hỗ trợ ngăn chứa smartphone chuyên dụng và các ngăn nhỏ đựng tiền mặt, các loại thẻ…

Mỗi thiết kế của ví da Michael Kors thường được hướng dẫn với số lượng thẻ và kích thước nhất định, và cách bảo quản ví da Michael Kors chính là sử dụng vừa vặn với kích thước giới hạn đó, tránh trữ quá nhiều khiến chiếc ví da Michael Kors căng phồng, chúng sẽ khiến các đường chỉ bị giãn đứt và bề mặt da bị tổn hại do lực căng quá tải thường xuyên.

Không để ví da Michael Kors trong môi trường ẩm ướt hay quá khô

Bản thân ví da Michael Kors với chất liệu da thật, cao cấp đã chứa 1 lượng nước tự nhiên nhất định. Nếu dùng chúng trong điều kiện ẩm ướt, chúng sẽ dễ bị ẩm mốc, và thành phần protein tự nhiên trong da của ví sẽ bị phân hủy, nhanh chóng khiến da bị rạn nứt, mục hỏng.

Để bảo quản ví da Michael Kors bền tốt , đừng để chúng trong môi trường khô nóng, lớp sáp sẽ bị bào mòn và khiến mặt da tự nhiên dễ bị rạn nứt.

Tránh các chất xúc tác gây hư hại khi sử dụng

Cách bảo quản ví da Michael Kors sau nhiều năm vẫn như mới

Tránh để ví da Michael Kors bị bám bẩn bởi các chất gây hư hại

Dầu ăn, cà phê, mồ hôi tay, cặn thức ăn thừa khi để bám vào chiếc ví da Michael Kors, chúng sẽ là chất xúc tác lôi kéo lũ gián và mối mọt ghé thăm chiếc ví da Michael Kors xịn sò của bạn. Chắc hẳn bạn không muốn phụ kiện hàng hiệu của mình bị lũ côn trùng gặm nhấm không thương tiếc đâu nhỉ!

Chưa kể, các thành phần này cũng có phản ứng và bào mòn lớp sáp bảo vệ bề mặt da. Khi chất liệu da bị giảm khả năng bảo vệ, chúng sẽ ngày càng trở nên dễ hư hỏng. Vì vậy, để dùng ví da Michael Kors bền lâu không hư hỏng, hãy tránh các "xúc tác" này nhé.

2. Khi bảo quản ví da Michael Kors

Vì là chất liệu da thật chứa thành phần protein tự nhiên nên ví da Michael Kors cần được bảo quản đúng cách để tránh các tình trạng rạn nứt, nấm mốc, mối mọt, mục rách… Bảo quản ví da Mihchael Kors bền tốt

- Khi không sử dụng, hãy đặt chiếc ví da Michael Kors của bạn vào trong 1 chiếc hộp giấy, kèm theo 1 túi hút ẩm và bảo quản ở nơi thoáng mát. Lưu ý tránh các vị trí quá nóng hay quá ẩm thấp, và tránh cả các khu vực dễ bị dán, kiến, mối mọt xâm hại.

Cách bảo quản ví da Michael Kors sau nhiều năm vẫn như mới

Bảo quản cẩn trọng khi không dùng tới chiếc ví da Michael Kors đã mua

- Trước khi mang bảo quản, đừng quên làm sạch chiếc ví da Michael Kors của bạn để loại bỏ các tác nhân vi khuẩn và ăn mòn trên chiếc ví Michael Kors.

- Đừng đặt ví da Michael Kors vào trong hộp kín mà không có hút ẩm, đặc biệt không để chúng vào trong túi nilon, cách bảo quản ví da Mihchael Kors này sẽ làm chiếc ví da MK dễ bị nấm mốc, xỉn màu, rạn nứt hay thậm chí mục ruỗng sau thời gian dài bảo quản.

3. Vệ sinh ví da Michael Kors

Chất liệu da thật trên chiếc ví Mk chính hãng rất cần và rất đáng để bạn quan tâm chăm sóc. Nếu sử dụng, bảo quản và vệ sinh ví da Michael Kors đúng cách, có thể dùng tốt đến 10 năm với độ bền màu và mịn da cực tốt.

Cách bảo quản ví da Michael Kors sau nhiều năm vẫn như mới

Chiếc ví da Michael Kors cần vệ sinh đúng cách để bảo vệ chất liệu da thật

- Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng, cao cấp để lau bề mặt da. Chúng sẽ giúp làm sạch bề mặt ví da Michael Kors, làm bóng mà không ảnh hưởng tới lớp sáp bảo vệ và độ mềm tự nhiên của da thật.

- Không dùng các chất nhờn hay các loại xi tạo bóng có chứa chất tạo màu để làm bóng ví da MK, chúng có thể tạo điều cho vi khuẩn xâm nhập khiến da xỉn màu và làm mất màu sắc tự nhiên của da thật.

- Sử dụng các chất tẩy rửa có chứa petroleum hoặc dầu khoáng để làm mới và bảo quản ví da Michael Kors sẽ làm nó mềm mịn hơn, nhưng chúng sẽ làm hỏng lớp da sau này, khiến ví giảm độ bền. Chất liệu da thật của ví da MK đã mềm và bóng đẹp, chỉ cần đánh bóng bằng khăn mềm hơi ẩm là đủ.

Nếu dùng, bảo quản và vệ sinh đúng cách, hẳn chiếc ví da Michael Kors của bạn sử dụng nhiều năm vẫn như mới.

Ghé thăm K&A US Style để chọn những chiếc ví da Michael Kors hàng chính hãng chất lượng, đồng thời học cách bảo quản ví da đúng cách, và đặc biệt là tham khảo sản phẩm chăm sóc và vệ sinh ví da Michael Kors an toàn, chất lượng.

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận