Tham khảo mẫu giày Michael Kors cao gót đẹp đi dự tiệc

28/05/2020 | 2133 |
0 Đánh giá

Dự tiệc lung linh đầy cuốn hút với các mẫu giày Michael Kors cao gót đẹp sang chảnh. Đó là mong ước của bạn? Tham khảo ngay vài gợi ý hấp dẫn nào!

Michael Kors giày cao gót với muôn vàn mẫu đẹp cuốn hút cho dân công sở, cho nàng dạo phố, lên đồ dự tiệc… Mê mẩn trước những sắc thái mà Michael Kors thể hiện trên các mẫu giày cao gót, thêm phần trải nghiệm với việc tham khảo các mẫu giày cao gót đẹp của Michael Kors dưới đây!

Michael Kors giày cao gót Cersei Leather Cutout Pump

Giày Michael Kors cao gót

Lên đồ dự tiệc thật thùy mị và nữ tính mà chẳng kém phần quyến rũ với mẫu Michael Kors giày cao gót đẹp này.

Màu trắng mang nét tinh khôi, nhẹ nhàng mà cũng rất quý phái, điểm cộng cho thiết kế da đẹp này là chi tiết cut out cực đẹp tạo nên sức quyến rũ cho mẫu giày và cả cho đôi chân người sử dụng. Tự tin sải bước trên mẫu đầm dự tiệc, hoặc thật nhẹ nhàng trong từng bước khiêu vũ, bạn đủ ấn tượng để thu hút ánh nhìn xung quanh.

Michael Kors giày cao gót Khloe Leather Pump

Giày Michael Kors cao gót

Mẫu giày cao gót bít đầu mũi và gót nhọn với màu đen quý phái, thêm sang chảnh nhờ đệm gót mạ kẽm tinh tế nổi bật với chữ KORS phía sau, cho bạn sự nhận diện đẳng cấp không thể ấn tượng hơn trong 1 set đồ dạ hội, dự tiệc.

Chất da mượt mà và êm ái sẽ đủ thoải mái cho đôi chân bạn dù di chuyển nhiều trong đôi giày đẹp của Michael Kors.

Thích màu đen lôi cuốn, hẳn mẫu Michael Kors giày cao gót này rất đáng “săm soi” cho các set đồ dự tiệc của bạn.

Michael Kors giày cao gót Keke Zebra Calf Hair Pump

Giày Michael Kors cao gót

Chất liệu da bê mềm mại in họa tiết ngựa vằn của mẫu Michael Kors giày cao gót này sẽ đủ khiến bạn nổi bật và thu hút trong buổi tiệc.

Chẳng cần quá sặc sỡ nhưng mẫu giày đẹp này dễ dàng thu hút ánh nhìn, sự quan tâm của người đối diện, màu sắc cũng thật dễ cho bạn phối đồ. Nhẹ nhàng, lôi cuốn và rất quyến rũ cho 1 set đồ dự tiệc cũng mẫu giày gót nhọn này của Michael Kors.

Michael Kors giày cao gót Keke Party Bead Pump

Giày Michael Kors cao gót

Đậm chất dự tiệc với mẫu Michael Kors giày cao gót hết sức ấn tượng này. Trên nền da mềm mại đen bóng, các họa tiết đính cườm thật sặc sỡ, nổi bật và sinh động, tỏa 1 sức sống, sự trẻ trung, táo bạo đầy ấn tượng cho chủ nhân của nó.

Mẫu giày đẹp này với kiểu dáng thanh mảnh sẻ cộng thêm điểm nữ tính cho bạn. Mặc dù sặc sỡ nhưng chẳng hề diêm dúa, chắc chắn sẽ tạo ấn tượng tốt cho lần trải nghiệm đầu tiên của bạn, ngay khi thử chúng vào đôi chân nhỏ nhắn của mình.

Michael Kors giày cao gót Uma Leather and Scuba Ankle Boot

Giày Michael Kors cao gót

Phụ nữ hiện đại và sành điệu thì chẳng thể bỏ quên các mẫu boot cổ ngắn gót nhọn cho các set đồ dự tiệc của mình, trong đó có mẫu Michael Kors giày cao gót đẹp này.

Dáng boot mang 1 chút phong cách thể thao, lại cũng rất mềm mại và nữ tính, mang sắc màu sang trọng, quý phái sẽ là lựa chọn cực thu hút cho các set đồ phong cách Tây hóa, đơn giản nhưng sành điệu, rất sang chảnh và giàu sức hút.

Michael Kors giày cao gót Preston Studded Leather Ankle Boot

Giày Michael Kors cao gót

Thiết kế boot cổ ngắn với gót vuông sẽ rất dễ thu phục các cô nàng trẻ tuổi yêu phong cách tự do, sành điệu, hài lòng với nét sang chảnh mà mẫu Michael Kors giày cao gót này mang lại.

Trên nền da đen mướt bóng mịt, 1 dây nịt trang trí in logo với đinh tán lấp lánh trông thật đơn giản nhưng là điểm cộng lớn cho sức thu hút của mẫu giày hàng hiệu đẹp này. Bạn liệu có muốn chuẩn bị 1 set đồ hoàn chỉnh để xuất hiện thật ấn tượng trong bữa tiệc với mẫu giày đẹp này của Michael Kors không nào!

Michael Kors giày cao gót Keke Leather Ankle Boot

Giày Michael Kors cao gót

Trắng thanh lịch, rất tao nhã, nữ tính, mềm mại và lôi cuốn, bạn sẽ thêm phần tự tin và nổi bật trong set đồ dự tiệc với mẫu Michael Kors giày boot cao gót cổ ngắn này. Chi tiết khóa kéo đắt giá vừa mang lại sự tiện dụng khi dùng lại là điểm nhấn tôn thêm giá trị cho mẫu giày đẹp. Ankle boot chất liệu da cao cấp, lựa chọn nào có thể không tốt cho bữa tiệc, rất hoàn hảo!

Michael Kors giày cao gót Harper Suede Open-Toe Ankle Boot

Giày Michael Kors cao gót

Ankle boot thiết kế hở mũi và chi tiết cut out cực kỳ quyến rũ, một phiên bản dự tiệc tuyệt vời cho quý cô sành điệu, thể hiện đẳng cấp và sự thu hút thật tinh tế của mình trong bữa tiệc đông người.

Michael Kors giày cao gót, những thiết kế luôn thật đẹp và thu hút, bạn có muốn sở hữu nó qua kênh bán hàng của K&A US Style, giày đẹp chính hãng từ Mỹ giá tốt, săn ngay thôi nào!

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận