Chọn giày sneaker Michael Kors nữ nhẹ nhàng nữ tính

29/05/2020 | 2534 |
0 Đánh giá

Yêu giày sneaker, thích Michael Kors, vậy chần chừ gì bạn không tham khảo ngay những gợi ý tuyệt vời từ giày sneaker Michael Kors nữ nhẹ nhàng nữ tính dưới đây?

Giày sneaker luôn là lựa chọn yêu thích của giới trẻ, bởi tính thời trang, năng động và phối đồ sành điệu của nó, cũng rất tiện dụng cho nhiều hoàn cảnh. Bạn cũng là tín đồ của chúng, cùng tham khảo để tìm chọn mẫu giày sneaker Michael Kors nữ nhẹ nhàng nữ tính nào!

Giày sneaker Michael Kors nữ Keaton Chain-Mesh and Leather Sneaker

Giày sneaker Michael Kors nữ

1 chút mềm mại, 1 chút lấp lánh, rất nhẹ nhàng nữ tính là trải nghiệm mà bạn có thể nhận được từ mẫu giày sneaker Michael Kors nữ đẹp này.

Chẳng thích sự cầu kỳ, hầm hố thì hẳn mẫu giày đẹp này có thể cùng bạn trên cả những set đồ với quần jeans năng động hay những chiếc váy ngắn trẻ trung.

Đi học, đi chơi, đi làm, đều mang sự thoải mái hoàn hảo cho suốt ngày dài của bạn.

Giày sneaker Michael Kors nữ Olivia Woven Sneaker

Giày sneaker Michael Kors nữ

Cực kỳ nhẹ nhàng và thông thoáng là điều tuyệt vời mà mẫu giày sneaker Michael Kors nữ này có thể mang lại cho bạn.

Được là từ sợi dệt đan thành mắt lưới, cho sự tiếp xúc thật mịn màng, giày sneaker này sẽ chẳng thể là lựa chọn tốt hơn trong những ngày thời tiết oi bức, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về nó.

Giày sneaker Michael Kors nữ Gertie Studded Leather Sneaker

Giày sneaker Michael Kors nữ

Chế tác từ chất liệu da cao lộn cao cấp, tạo sự nổi bật nhờ tính tương phản trong phối màu và những đinh tán ấn tượng, mẫu giày sneaker Michael Kors nữ này còn thêm điểm nhấn da họa tiết cá sấu ở gót chân sẽ mang đến cho bạn sự sành điệu ấn tượng mà chẳng làm mất đi sự nhẹ nhàng thanh thoát.

Hãy diện nó cũng những chiếc quần jeans năng động, bạn sẽ thất thật sự hài lòng với ngoại hình chỉn chu của mình.

Giày sneaker Michael Kors nữ Monroe Glitter Chain-Mesh Trainer

Giày sneaker Michael Kors nữ

Sự phối hợp nhịp nhàng của màu sắc và chất liệu để mẫu giày sneaker khoác lên mình vẻ nữ tính hoàn hảo, dành cho cả những bộ cánh mềm mại hay năng động sành điệu.

Chất liệu da mượt mà, sợi lưới kim loại lấp lánh, màu sắc dịu dàng uyển chuyển, chẳng thể làm tốt hơn việc khiến đôi chân mang giày sneaker của bạn trông vẫn thật nhẹ nhàng trong từng bước di chuyển. Tin tưởng vào 1 sự lựa chọn đẹp và tiện dụng của bạn với mẫu giày sneaker Michael Kors nữ này nhé!

Giày sneaker Michael Kors nữ Skyler Embellished Metallic Stretch Knit Sock Sneaker

Giày sneaker Michael Kors nữ

Mang dáng dấp như 1 mẫu giày boot nhưng được làm từ sợi kim loại căng lấp lánh và đế cao su dày chắc, mẫu giày sneaker Michael Kors nữ này là 1 phiên bản cực đỉnh để phối cùng váy áo điệu đà cho các cô nàng.

Phần gót đính pha lê cho 1 sự sang trọng và sức hút ấn tượng khi diện mẫu giày đẹp chốn đông người.

Giày sneaker Michael Kors nữ Gertie Two-Tone Canvas and Leather Lace-Up Sneaker

Giày sneaker Michael Kors nữ

Chế tác từ vải lanh và cotton cùng màu sắc nhẹ nhàng, mẫu giày sneaker này của Michael Kors dù thật đơn giản nhưng vẫn thật đẹp, thanh tao để cho các bạn gái trẻ diện chúng cùng những chiếc quần jeans năng động nhiều kiểu dáng. Tự do và tự tin sải bước cùng giày đẹp hàng hiệu của Michael Kors.

Giày sneaker Michael Kors nữ Cosmo Canvas and Snake-Embossed Nubuck Slip-On Trainer

Giày sneaker Michael Kors nữ

Chán với các mẫu giày sneaker cột dây, tham khảo ngay mẫu giày sneaker Michael Kors nữ đẹp màu hồng nhẹ nhàng này.

Mang dáng dấp chuẩn giày thể thao, nhưng mẫu giày đẹp thật tinh tế để diện dùng những chiếc váy denim hoặc quần jeans và áo phông.

Dày dặn, chắc chắn và toát lên sự êm ái, 1 mẫu giày nữ tuyệt vời để đốn tim các nàng yêu màu ngọt ngào quyến rũ.

Giày sneaker Michael Kors nữ Keeley Scuba Mesh and Snake-Embossed Nubuck Trainer

Giày sneaker Michael Kors nữ

Đây rồi mẫu giày tràn đầy nữ tính nhưng cực kỳ năng động có thể là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng khi tìm chọn giày sneaker Michael Kors nữ cho các buổi tập đồng thời tận dụng cho thật nhiều kiểu trang phục, cho nhiều sự kiện.

Các họa tiết dập nổi tinh tế thêm nét sang chảnh, sự phối hợp ăn ý từ chi tiết uốn lượn đến màu sắc khiến đôi giày thu hút tức thì ngay khi bạn chạm mắt tới. thiết kế quay dán cũng thật tiện lợi cho bạn, thử chọn nó ngay cho 1 mẫu áo năng động trong buổi dạo phố vui chơi cuối tuần thôi nào!

Thật tuyệt vời cho những mẫu giày sneaker Michael Kors nữ đầy tinh tế này, bạn có thể tìm chọn chúng ngay hôm nay cùng với K&A nhé!

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận