Kích thước ví tiền Michael Kors

18/12/2019 | 2058 |
0 Đánh giá

Tham khảo các kích thước ví tiền Michael Kors để có hướng tìm mua, lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn đã biết các kích thước ví tiền Michael Kors hay chưa? Xem ngay...

 

Ví tiền Michael Kors với mẫu mã đa dạng, được thiết kế với nhiều hình dạng và kích thước để phục vụ cho các nhu cầu sử dụng chuyên biệt, đảm bảo cả tính thẩm mỹ và thực dụng. Xem thử kích thước ví tiền Michael Kors thế nào nhé.

Kích thước ví tiền Michael Kors cỡ Small

Các ví tiền Michael Kors cỡ Small thường có kích thước bề ngang trong khoảng 12 cm vừa vặn trong lòng tay cầm.

Kích thước ví tiền Michael Kors

Kích thước ví tiền Michael Kors cỡ Small

Với kích thước ví tiền Michael Kors cỡ small, chúng thường được thiết kế sử dụng chuyên dùng cho việc lưu giữ các loại thẻ hoặc thêm tiền xu.

Một số chúng với ngăn đựng tiền xu chuyên dụng mà các chị em Việt chúng ta vẫn thường dùng gói gọn tiền giấy để tiện cầm tay khi đi mua sắm tại các siêu thị hay chợ, trung tâm thương mại....

Kích thước ví tiền Michael Kors

Nội thất vì tiền Michael Kors cỡ small

Dù có kích thước nhỏ nhắn, nhưng ví tiền Michael Kors cỡ Small vẫn được chau chuốt cẩn trọng trong từng đường may, vẹn nguyên nét tinh tế và sang chảnh của món đồ hàng hiệu.

Vẫn bao gồm đủ các chất liệu thường gặp trong các thiết kế ví tiền Michael Kors, chất liệu da xước, da cuội, hay da đệm mút mềm mại, ví tiền Michael Kors cỡ small khoác lên mình không chỉ tính thực dụng mà cả nét sang trọng. Nếu bạn bắt gặp một ai đó sử dụng ví tiền Michael Kors cỡ small mix cùng set đồ sang trọng dự tiện cũng cảm thấy thật sang trọng, hài hòa và thời trang phong cách.

Kích thước ví tiền Michael Kors cỡ Medium

Các ví tiền Michael Kors cỡ medium thường có chiều ngang nằm khoảng 18 cm, thiết kế đa dạng với dạng ví tiền mỏng hoặc ví tiền nhiều ngăn với ngăn hình hộp chứa smartphone chuyên dụng.

Kích thước ví tiền Michael Kors

Vì tiền Michael Kors cỡ medium

Người ta sử dụng ví tiền Michael Kors cỡ Medium để trữ các loại thẻ, tiền mặt, smartphone hay cả 1 vài phụ kiện mini khác.

Ví tiền Michael Kors cỡ medium thường kèm dây đeo cổ tay có thể tháo rời, tiện cho chị em mang theo khi mua sắm, hay cả dự tiệc.

Kích thước ví tiền Michael Kors

Thiết kế tiện dụng của ví tiền Michael Kors cỡ medium

Kích thước nhỏ gọn đủ để mang theo các vật dụng cần thiết cơ bản, đủ tạo điểm nhấn cho ngoại hình và trang phục thêm sang trọng, tinh tế. Sở hữu ví tiền Michael Kors cỡ medium, bạn có thể tận dụng nó mang theo khi xuống phố mua sắm, mang kèm trong các túi xách Michael Kors đi làm hay đi chơi, hoặc dùng nó độc lập như phụ kiện cho set đồ dự tiệc để tạo sự gọn gàng, thanh lịch mà không kém phần tự tin, cuốn hút.

Kích thước ví tiền Michael Kors cỡ Large

Các ví tiền Michael Kors có kích thước lớn hơn 18 cm thường được hãng liệt kê vào loại kích thước ví tiền Michael Kors cỡ lớn.

Kích thước ví tiền Michael Kors

Sang chảnh với ví tiền Michael Kors cỡ large

Các thiết kế ví tiền Michael Kors này với nội thất rộng thoáng hơn, thêm nhiều không gian cho các vật dụng khác, đồng thời giúp chúng dễ lên đồ hơn cho người dùng trong nhiều trường hợp, từ dạo phố, mua sắm, đi làm đến tham dự sự kiện…

Bạn có thể dùng ví tiền Michael Kors large giữ các loại thẻ, tiền mặt, tiền xu, smartphone, chìa khóa… rất tiên lợi với các ngăn chuyên dụng.

Kích thước ví tiền Michael Kors

Nội thất rộng thoáng của ví tiền Michael Kors cỡ large

Bên cạnh các thiết kế ví tiền Michael Kors với dây đeo cổ tay tháo rời còn có các mẫu ví tiền Michael Kors large Crossbody dùng dây đeo chéo năng động cho các bạn trẻ thêm tự do lên đồ và tiện lợi khi sử dụng ví tiền Michael Kors. 

Ví tiền Michael Kors large với dây đeo chéo, chúng không quá nhỏ để bị chìm trong các bộ trang phục, trái lại còn có thể thêm điểm cộng cho các bạn gái trẻ trong cả trang phục năng động đến dịu dàng nữ tính.

Kích thước ví tiền Michael Kors

Ví tiền Michael Kors crossbody

Chọn ví tiền Michael Kors với kích thước đa dạng, sản phẩm phong phú ngay tại K&A US Style

Shop chuyên kinh doanh các sản phẩm Michael Kors chính hãng từ Mỹ sẽ cung cấp cho bạn các mẫu ví tiền Michael Kors mới nhất, sản phẩm chính hãng có bảo hành, có bill USA chứng thực với giá tốt.

Tìm 1 kích thước ví tiền Michael Kors ưng ý, phù hợp cho bạn, thử tham quan lựa chọn sản phẩm Michael Kors tại K&A nhé!

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận