Mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đính đá đẹp năm 2020

14/02/2020 | 1061 |
0 Đánh giá

Chọn 1 mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đính đá đẹp là chọn một phụ kiện đẹp, 1 món trang sức đầy sức hút cho chị em. Tham khảo các mẫu đẹp từ Michael Kors năm 2020 nhé!

 

Thêm sang chảnh với phụ kiện đồng hồ Michael Kors, chị em tham khảo ngay mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đính đá đẹp năm 2020 để sở hữu ngay cho mình 1 sản phẩm đắt giá!

Đồng hồ Michael Kors nữ đính đá Jaryn Studded Silver-Tone Watch

Mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đính đá đẹp năm 2020

Jaryn Studded Silver-Tone Watch

Mang 1 nét đơn giản mà thật tinh tế và quý phái, chiếc đồng hồ Michael Kors nữ đẹp này với mặt đồng hồ tối giản, tạo sức hút với dây đeo mảnh mai nhấn nhá bằng những đinh tán nổi có gắn đá pave tạo điểm nhấn lấp lánh.

Một thiết kế đầy nữ tính, mang nét lạnh lùng, quyến rũ và phụ hợp cho chị em phụ nữ trong mọi vị trí công việc.

Chiếc đồng hồ Michael Kors nữ đính đá đẹp này tổ điểm cho trang phục công cơ, dự tiệc hay dạo phố của chị em. Ngoài thiết kế màu bạc, chị em có thể tham khảo thêm sản phẩm cùng thiết kế Jaryn Studded Gold-Tone Watch màu vàng gold và Jaryn Studded Rose Gold-Tone Watch màu vàng hồng để thêm lựa chọn nữ tính cho chị em theo từng sở thích.

Đồng hồ Michael Kors nữ đính đá Darci Pavé Two-Tone Watch

Mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đính đá đẹp năm 2020

Darci Pavé Two-Tone Watch

Nổi bật ở viền đá nổi đầy lấp lánh ở mặt đồng hồ 34 mm, tạo sức hút mạnh mẽ cho thiết kế đơn giản này. Chiếc đồng hồ Michael Kors nữ đính đá màu bạc sang chảnh nhấn nhá chuỗi màu vàng hồng trên dây đeo thêm “đường dẫn” tinh tế cho mặt đồng hồ đầy nổi bật.

Đeo phụ kiện đẹp này trên tay, chị em phụ nữ cũng giống như đang sở hữu một món trang sức lấp lánh, sang trọng, thu hút ánh nhìn, thêm điểm cộng cho trang phục trẻ trung, nữ tính và đầy quyến rũ.

Đồng hồ Michael Kors nữ đính đá Oversized Parker Gold-Tone and Acetate Watch

Mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đính đá đẹp năm 2020

Oversized Parker Gold-Tone and Acetate Watch

Nổi bần bật giữa loạt trang sức trên cơ thể với chiếc đồng hồ to bản này của Michael Kors. Thiết kế oversize với màu vàng gold đầy sang chảnh, mặt đồng hồ to bản 39 mm nhấn nhá bằng 2 đường viền đá pave lấp lánh cùng các điểm chỉ giờ gắn đá hút mắt, chiếc đồng hồ Michael Kors nữ đính đá dù to bản nhưng lại thật nữ tính và quyến rũ, có thể thay thế trọn vẹn cho 1 món trang sức sang trọng trện tay người phụ nữ.

Phối đồ sang chảnh và đầy nét thượng lưu, quý phái cùng chiếc đồng hồ Michael Kors nữ đính đá đẹp của MK.

Đồng hồ Michael Kors nữ đính đá Whitney Silver-Tone and Enamel Watch

Mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đính đá đẹp năm 2020

Whitney Silver-Tone and Enamel Watch

Nếu cần tìm 1 thiết kế đủ lạnh lùng, đủ nét quyền lực, sức hút của cá tính và sự thành đạt cho chị em phụ nữ thì chiếc đồng hồ Michael Kors nữ đính đá này là 1 ứng cử viên tuyệt vời để lựa chọn.

Trên tông màu bạc sang chảnh, pha trộn màu đen quý phái giúp chiếc đồng hồ nổi bần bật, nhấn nhá lấp lánh với đường viền đá pave trên mặt đồng hồ 38 mm và từng phân đoạn trên dây đeo sắc xảo, tạo một chút huyền bí, quyến rũ và sức hút đầy ma mị cho chính sản phẩm và cho chủ sở hữu của nó.

Đây hẳn là 1 sản phẩm tuyệt vời đáng săn tìm cho phụ nữ hiện đại, thêm công cụ thể hiện cho sự thành đạt, tự tin và đẳng cấp của chính bản thân mình giữa xã hội.

Đồng hồ Michael Kors nữ đính đá Parker Rose Gold-Tone Blush Acetate Watch

Mẫu đồng hồ Michael Kors nữ đính đá đẹp năm 2020

Parker Rose Gold-Tone Blush Acetate Watch

Tông màu vàng hồng đầy nữ tính thêm điểm cộng sang chảnh từ 2 đường viền đá pave lấp lánh cho mặt đồng hồ 39 mm to bản trông thật mềm mại và quyến rũ.

Chiếc đồng hồ Michael Kors nữ đính đá mĩ miều này là món quà tặng sang trọng cho chị em nữ giới, chẳng quá kiêu kỳ nhưng thật quyến rũ, chẳng lạnh lùng mà rất ngọt ngào tinh tế, thêm điểm cộng cho nét đẹp của phái nữ.

Chọn 1 chiếc đồng hồ Michael Kors nữ đính đá đẹp là chọn 1 món phụ kiện tuyệt vời, một món trang sức hấp dẫn, để nét đẹp phụ nữ hiện đại thêm kiêu kỳ, mĩ miều quyến rũ và đầy sức hút cho ánh nhìn người đối diện.

Tìm mua đồng hồ Michael Kors nữ đính đá đẹp ngay tại tphcm với sản phẩm từ K&A US Style nhé.

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận