​​​​​​​Những mẫu đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn năm 2020

16/02/2020 | 1735 |
0 Đánh giá

Cùng K&A lướt qua một số mẫu đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn năm 2020 đầy sức hút để cho mình những lựa chọn hết sức thuyết phục, sẵn sàng chi trả nào!

Nhắc tới đồng hồ hàng hiệu, người ta chẳng thể bỏ qua thương hiệu Michael Kors. Tìm đến ngay những mẫu đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn 2020 để chọn cho mình, người thương món quà đẳng cấp, giá trị và hữu dụng.

Đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn năm 2020 Oversized Slim Runway Rose Gold-Tone and Acetate Watch

Những mẫu đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn năm 2020

Oversized Slim Runway Rose Gold-Tone and Acetate Watch

Thiết kế đơn giản với tông màu vàng hồng yểu điệu nữ tính, chiếc đồng hồ to bản nhưng chẳng hề thô kệch này của Michael Kors đủ sức quyến rũ mọi ánh nhìn của chị em nữ giới.

Chẳng quá điệu đà, mềm  mại cũng chẳng cứng nhắc, chiếc đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn 2020 oversize này với mặt case 42 mm, thiết kế slim mỏng mềm mại lại trông rất vừa vặn trên cổ tay người dùng.

Yêu sự đơn giản nhưng sang trọng và quý phái, chọn ngay mẫu đồng hồ đẹp tinh tế nhẹ nhàng này của Michael Kors nhé.

Đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn năm 2020 Oversized Slim Runway Rose Gold-Tone and Acetate Watch

​​​​​​​Những mẫu đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn năm 2020

Oversized Slim Runway Rose Gold-Tone and Acetate Watch

Khoác lên mình thiết kế oversize nhưng với hiệu ứng phối màu tinh tế, chiếc đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn 2020 này thoạt nhìn lại cho cảm giác thật mỏng gọn.

Màu vàng hồng kết hợp với màu sắc mai rùa cho thiết kế 1 chút mạnh mẽ, cá tính lại rất trẻ trung, nổi bật mà chẳng kém phần lịch thiệp. 

Đây sẽ là món phụ kiện cao cấp dễ mix với mọi trang phục, từ dạo phố, dự tiệc đến trang phục công sở, hẹn hò. Trông bạn sẽ thật thanh lịch, sang trọng và thu hút nhé!

Đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn năm 2020 Oversized Parker Rose Gold-Tone Acetate Watch

​​​​​​​Những mẫu đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn năm 2020

Oversized Parker Rose Gold-Tone Acetate Watch

Nếu yêu thiết kế và màu sắc của chiếc đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn 2020 trên, nhưng lại thích 1 chút lấp lánh điệu đà của những viên đá pave, và thích sự mỏng gọn, nhẹ nhàng hơn thì hẳn thiết kế của Oversized Parker Rose Gold-Tone Acetate Watch sẽ thật tuyệt vời dành cho bạn.

Nổi bật từ màu sắc, thêm nhấn nhá đầy sức hút từ mặt case 39 mm đính 2 viền đá lấp lánh, các điểm nhấn giờ thu hút sự tập trung cũng với cách đính đá pave sang trọng, đơn giản nhưng lại rất nổi bật và đẹp mắt.

Thiết kế đồng hồ Michael Kors này hẳn đầy sức hút cho các nàng nữ tính yêu sự sang trọng, rực rỡ và xa hoa của các món phụ kiện, trang sức lấp lánh quyến rũ.

Đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn năm 2020 Oversized Layton Pavé Two-Tone Watch

​​​​​​​Những mẫu đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn năm 2020

Oversized Layton Pavé Two-Tone Watch

 

Một phiên bản “full lấp lánh” đầy sang trọng với 2 màu bạc và vàng gold quý phái, thể hiện sức quyến rũ cực kỳ với hàng loạt viên đá pave sáng bóng kiêu kì được trang trí từ mặt case đến toàn bộ dây đeo.

Oversize nhưng cực kỳ nữ tính và quyền quý, trên tay người dùng, chiếc đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn 2020 này từ món phụ kiện hóa trang sức đầy nét sang trọng và cuốn hút, bạn sợ gì kém nổi bật chốn đông người.

Đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn năm 2020 Pyper Sable-Tone Mesh Watch

​​​​​​​Những mẫu đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn năm 2020

Pyper Sable-Tone Mesh Watch

Thiết kế đồng hồ dây lưới khá quen thuộc, đơn giản nhưng lại thật nổi bật, chiếc đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn 2020 này cho bạn sức thu hút bất kể dùng nó ngày hay đêm.

Chất liệu thép không gỉ với màu xám đen một chút nam tính, nhưng lại rất điệu đà, cho thiết kế sự mạnh mẽ cần có, nhưng lại mềm mại từ dây đeo dạng lưới và các điểm nhấn pave trên mặt số.

Chiếc đồng hồ Michael Kors này dễ chọn làm phụ kiện mang theo hàng ngày của chị em, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Lỡ đặt tình yêu của mình vào các thiết kế đồng hồ Michael Kors, và bạn muốn săn tìm những mẫu đồng hồ Michael Kors nữ mặt tròn 2020 đẹp nhất để dành cho chính mình hoặc làm quà tặng, đơn giản hóa việc tìm kiếm với sự hỗ trợ của K&A US Style nhé.

Nguồn sản phẩm đồng hồ Michael Kors chính hãng từ thị trường Mỹ của K&A sẽ cho bạn những lựa chọn đầy bất ngờ và kích thích. Dạo shop ngay nào!

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận