​​​​​​​Phân biệt ví hiệu Michael Kors thật và giả

24/12/2019 | 4042 |
0 Đánh giá

Học cách phân biệt ví hiệu Michael Kors thật và giả để chọn đúng sản phẩm thật chất lượng thật, giá tốt chính hãng. Bạn có muốn tìm hiểu?

Là hàng hiệu sang chảnh, được chuộng dùng, ví Michael Kors không tránh được hàng giả, fake, kém chất lượng. Xem thử cách phân biệt ví hiệu Michael Kors thật và giả nhé!

Kiểm tra các tag trên ví hiệu Michael Kors

Tags của ví hiệu Michael Kors ngoài tag giấy gắn kèm theo bên ngoài sản phẩm thì quan trọng hơn là tag vải được may bên trong chiếc ví.

- Trước hết, cần đảm bảo rằng ví hiệu Michael Kors định chọn còn đủ các tag theo thiết kế chính hãng.

- Kế đến, hãy đối chiếu thông tin trên tag giấy và tag vải, chúng phải trùng khớp với nhau và thông tin tương thích với sản phẩm mà nó gắn kèm như màu sắc ví, chất liệu ví.

Phân biệt ví hiệu Michael Kors thật và giả

Kiểm tra các tag trên ví hiệu Michael Kors

- Tag vải bên trong ví hiệu Michael Kors thật sẽ nêu được các thông tin căn bản: nơi sản xuất và thời gian sản xuất của ví hiệu Michael Kors, màu sắc và chất liệu của ví, mã code style của ví hiệu Michael Kors chính hãng. Ngoài ra, với các mẫu ví mới nhất, bạn còn có thể thấy được mã QR của sản phẩm.

Nếu chiếc ví hiệu Michael Kors định chọn bị mất tag, thông tin trên các tag không đồng nhất, không đúng với sản phẩm thật, bạn hãy nghi ngờ chất lượng thật của nó.

Mã code sẽ là cơ sở để bạn tra cứu hình ảnh và thông tin sản phẩm thật trên website chính hãng Michael Kors và trên google. Nhanh chóng hơn, hãy dùng mã QR.

Kiểm tra phần cứng trên ví để phân biệt ví hiệu Michael Kors thật và giả

Các chi tiết phần cứng trên thiết kế ví hiệu Michael Kors như logo, dòng chữ thương hiệu, khóa kéo, móc dây đeo cổ tay, chúng thường đồng nhất về màu sắc và chất liệu, đường nét sắc sảo tinh tế, bề mặt bóng bẩy và đồng đều. 

​​​​​​​Phân biệt ví hiệu Michael Kors thật và giả

Kiểm tra các chi tiết phần cứng trên ví hiệu Michael Kors

Với các chữ cái, chúng đồng nhất về kích cỡ, khoảng cách, màu sắc và rất tinh xảo.

Nếu phần cứng trên chiếc ví hiệu Michael Kors có màu sắc không đồng đều, móp méo cong vênh, kém phần sắc sảo thì cẩn trọng với chất lượng chính hãng của nó.

Kiểm tra đường may của ví hiệu Michael Kors

Dù các thiết kế ví hiệu Michael Kors cỡ small có kích thước khá nhỏ, nhưng chúng vẫn đảm bảo sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường may.

​​​​​​​Phân biệt ví hiệu Michael Kors thật và giả

Đường may rất tinh tế trên ví hiệu Michael Kors chính hãng

Đường may với mũi chỉ mịn màng, đồng đều, các mép gấp gọn gàng sắc sảo, không chỉ hay vải thừa. 

Bạn sẽ cảm nhận sự mịn màng, tinh xảo đến từng chi tiết, dù ở ngoại thất hay nội thất của chiếc ví hiệu Michael Kors chính hãng.

Kiểm tra mặt trong của chiếc ví hiệu Michael Kors

Thiết kế ví hiệu Michael Kors chính hãng với các phần cắt thường bằng da thật 100%, các chất liệu liên kết khác dù ở mặt trong hay mặt ngoài sản phẩm đều là chất liệu cao cấp, vải canvas, polyester… đều rất mềm mịn, tạo cảm giác mượt mà từ thị giác đến xúc giác.

​​​​​​​Phân biệt ví hiệu Michael Kors thật và giả

Chất lượng đến cả nội thất của ví hiệu Michael Kors chính hãng

Nếu chiếc ví hiệu Michael Kors với vẻ ngoài tinh xảo, nhưng nội thất bên trong với đường may cẩu thả, hoặc chất liệu kém chất lượng thì hẳn không thể là sản phẩm chính hãng.

Kiểm tra khóa kéo của ví hiệu Michael Kors

Ví hiệu Michael Kors chính hãng sử dụng khóa kéo chính của hãng YKK với vẻ ngoài chắc chắn, liên kết mượt mà, độ trượt nhẹ nhàng, trơn tru và cực kỳ bền tốt. Khóa kéo chính đảm bảo tính ổn định của hình thái ví hiệu Michael Kors, không phá dáng khi đóng mở khóa.

​​​​​​​Phân biệt ví hiệu Michael Kors thật và giả

Ví hiệu Michael Kors chính hãng dùng khóa kéo hãng YKK

Đường may khóa kéo trên ví hiệu Michael Kors chính hãng cũng rất sắc sảo, đồng đều từ mũi chỉ đến khoảng cách từ 2 đường may 2 bên đến khóa kéo chính.

Nếu bạn không nhận diện được những đặc điểm này trên chiếc ví hiệu Michael Kors định chọn, hãy cân nhắc chất lượng của chính nó.

Một địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo thông tin và chọn mua ví hiệu Michael Kors chính hãng, hãy tìm đến K&A US Style, shop chuyên kinh doanh sản phẩm Michael Kors chính hãng từ Mỹ.

Hàng thật full box, full tags cho người dùng thỏa sức chiêm ngắm, kiểm tra, lựa chọn. Mỗi ví hiệu Michael Kors chính hãng từ K&A bán ra đều kèm bill USA và chế độ đổi trả, bảo hành cực hấp dẫn.

Tìm ví hiệu Michael Kors thật chất lượng tốt với giá tốt, đến ngay K&A.

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận