Vì sao nên sở hữu một bộ túi ví Michael Kors?

20/12/2019 | 1161 |
0 Đánh giá

Sở hữu 1 sản phẩm của Michael Kors thôi đã đủ khiến chị em hài lòng, vậy sẽ hài lòng hơn nữa với các sản phẩm bộ của MK! Xem thử vì sao nên sở hữu một bộ túi ví Michael Kors nhé!

 

Ví là phụ kiện thiết yếu, túi là món đồ cần thiết, vậy chị em nào yêu thời trang Michael Kors, tham khảo thử vì sao nên sở hữu một bộ túi ví Michael Kors nhé!

Bộ túi ví Michael Kors - combo sang chảnh, tiết kiệm

Túi Michael Kors thời trang, sang chảnh miễn bàn; ví Michael Kors cũng tuyệt vời chẳng kém. Thông thường, để sở hữu 1 chiếc túi Michael Kors, bạn tốn 1 khoản chi tiêu ít nhất cũng khoảng 2 - 3 triệu đồng cho cỡ túi mini đến tầm trung.

Thêm nếu muốn sắm 1 chiếc ví Michael Kors nữa, bạn phải chi tiêu thêm khoảng gần 2 triệu đồng là mức giá thấp nhất.

Như vậy, bạn sẽ tốn ít nhất khoảng 5 triệu đồng để sở hữu 1 chiếc túi xách Michael Kors và 1 ví Michael Kors chính hãng. Nhưng nếu dùng bộ túi ví Michael Kors, bạn thường cũng chỉ tốn bằng đó tiền hoặc ít hơn để sở hữu từ 2 - 3 sản phẩm đồng bộ về màu sắc, chất liệu thiết kế.

Vì sao nên sở hữu một bộ túi ví Michael Kors?

Tiết kiệm chi phí hơn để sỡ hữu bộ túi ví Michael Kors

Xét chi li, bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản đáng kể so với mua sắm lẻ các sản phẩm tương tự bộ túi ví Michael Kors.

Chưa kể, mix lên 1 combo đồng điệu về thiết kế, màu sắc, chất liệu từ bộ túi ví Michael Kors, chắc chắn bạn sẽ thấy mình thu hút hơn, đẳng cấp hơn, sang chảnh hơn.

Chưa cần biết đến khâu sử dụng, chỉ nhìn qua thôi, 1 bộ túi ví Michael Kors đồng điệu chắc chắn cũng đủ “đánh sập” con tim các tín đồ thời trang yêu MK.

Sử dụng bộ túi ví Michael Kors, tiện lợi kèm tiện lợi

Với 1 bộ túi ví Michael Kors với giỏ xách Michael Kors và 1 - 2 ví cầm tay Michael Kors cực kỳ tiện lợi cho chị em đến công sở, đi công tác, du lịch, dạo phố,  mua sắm.

Kết hợp trọn bộ, thỏa mãn cho du cầu sử dụng túi ví suốt ngày dài của chị em trong mọi hoạt động.

Ngay cả khi dùng riêng, những chiếc ví cầm tay Michael Kors sang chảnh sẽ phát huy tính thời trang và tiện dụng của nó.

Vì sao nên sở hữu một bộ túi ví Michael Kors?

Bộ túi ví Michael Kors cho chị em sử dụng thật linh hoạt

Bạn ra ngoài đôi chút, sẽ chẳng cần mang theo 1 chiếc túi lớn, chỉ cần ví cầm tay Michael Kors để lưu trữ những thứ cần thiết như các loại thẻ, tiền, điện thoại, thật gọn gàng mà đảm bảo trông rất sang chảnh.

Thiết kế bộ túi ví Michael Kors thường kèm theo túi lớn thoải mái cho việc trữ đồ dùng cá nhân. Các ví cầm tay MK với dây đeo cổ tay hoặc dây đeo chéo có thể tháo rời sẽ thận linh hoạt cho bạn nữ sử dụng, mix trang phục, sẽ rất gọn gàng tiện lợi trong các trang phục năng động, và cũng rất dịu dàng nữ tính cho các set đồ dự tiệc.

Hẳn đâu đó, bạn vẫn thấy những chiếc ví cầm tay Michael Kors được lên đồ đầy thu hút tại các sự kiện, tiệc tùng.

Vậy với tính tiện dụng của cả túi xách Michael Kors và ví Michael Kors, ngại gì không mua bộ túi ví Michael Kors để thêm phần tiết kiệm.

Tham khảo sơ qua mẫu mã túi ví Michael Kors chính hãng, hẳn bạn sẽ thấy các bộ sản phẩm này đều rất thời trang, đầy sức hút cả về thẩm mỹ lẫn giá bán.

Mua bộ túi ví Michael Kors chính hãng tại tphcm

K&A Us Style đang sở hữu những bộ túi ví Michael Kors thời trang cực chất, giá cực tốt để chị em tham khảo lựa chọn.

Vì sao nên sở hữu một bộ túi ví Michael Kors?

Tìm chọn những bộ túi ví Michael Kors cực chất tại K&A

Mua các sản phẩm bộ túi ví Michael Kors tại K&A, đảm bảo hàng chính hãng từ Mỹ với giá tốt, có bill USA đảm bảo, sản phẩm full box full tags, được shop bảo hành đổi trả trong 7 ngày, miễn phí vận chuyển và hỗ trợ bảo dưỡng.

Nếu cần tìm nơi bán bộ túi ví Michael Kors chính hãng tại tphcm với giá tốt, chẳng thể bỏ qua website và cửa hàng của K&A nhé.

Dạo shop online để tham khảo các sản phẩm.

Hoặc ghé thăm cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp với các bộ túi ví Michael Kors đẹp và hàng loạt các mẫu sản phẩm Michael Kors chính hãng sang chảnh khác.

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận