​​​​​​​Vì sao nên mua ví Michael Kors chính hãng?

16/12/2019 | 1423 |
0 Đánh giá

Là 1 phụ kiện không thể thiếu cho chị em nữ giới, nếu phải chọn, tại sao không chọn ví Michael Kors chính hãng! Xem thử bạn được những lợi ích gì nhé!

Ví Michael Kors chính hãng vốn là phụ kiện có “giá trị”, tiêu tốn 1 khoản kha khá để chị em sở hữu. Vậy nếu ví đã là phụ kiện không thể thiếu, chị em xem thử vì sao nên maa ví Michael Kors chính hãng nhé!

Ví Michael Kors chính hãng mẫu mã đẹp

Bản thân những chiếc ví chủ yếu sử dụng để trữ các thẻ thanh toán, thẻ thông tin và tiền mặt sử dụng cho cá nhân, kích thước thường nhỏ gọn vừa với tay cầm, dễ đặt bên trong balo hay giỏ xách.

Nhưng dưới các thiết kế sáng tạo của Michael Kors, ví Michael Kors chính hãng với hàng loạt các mẫu mã thật ấn tượng, ví nhựa cao cấp phối da, ví da 100% với chất liệu da Saffiano sang chảnh, da cuội bền tốt, vân da động vật (da cá sấu, da rắn…) đầy sức hút hay da đệm mút mềm mại quyến rũ đều cho tính thẩm mỹ cực cao.

Vì sao nên mua ví Michael Kors chính hãng?

Tính thẩm mỹ cực cao trên từng thiết kế của ví Michael Kors chính hãng

Nguyên chất liệu da thật đã đủ cho sản phẩm nét tinh tế và tính sang trọng riêng, trong từng thiết kế, ví Michael Kors chính hãng nhấn nhá thêm các chi tiết trang trí, mà thu hút nhất vẫn là dòng chữ logo đầy tinh tế xuất hiện trên mỗi sản phẩm Michael Kors.

Kích thước nhỏ bé của các chiếc ví Michael Kors chính hãng càng tôn lên nét sắc sảo trong từng tường may và từng chi tiết cắt ghép, phối chất liệu da, phối màu trên ví Michael Kors chính hãng.

Sử dụng ví Michael Kors chính hãng khá linh hoạt, mang tính thực dụng cao, rất sang chảnh

Ví Michael Kors chính hãng chia làm 3 nhóm kích thước phổ biến là ví Michael Kors small, ví Michael Kors medium và Large, mỗi kích thước lại được biến tấu đa dạng theo nhu cầu sử dụng như: chuyên dùng giữ tiền xu và thẻ, ví Michael Kors chính hãng giữ tiền mặt, có ngăn smartphone chuyên dụng hoặc ví Michael Kors có dây đeo chéo đa năng.

​​​​​​​Vì sao nên mua ví Michael Kors chính hãng?

Thiết kế rất thực dụng của ví Michael Kors chính hãng

Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng ví Michael Kors chính hãng có thể chọn kích thước và mẫu ví cho phù hợp.

Các ví Michael Kors chính hãng cỡ small thường chỉ dùng để thẻ thanh toán và 1 ít tiền mặt khi đi mua sắm, rất tiện cho chị em mang theo để ra ngoài mua sắm nhanh.

Các ví Michael Kors Medium và Large có thể ứng dụng đa dạng hơn, với kích thước lớn hơn, thiết kế thường nhiều ngăn dùng trữ điện thoại, thẻ, tiền mặt hoặc cả chìa khóa và 1 vài đồ dùng cá nhân nhỏ khác… chúng rất tiện lợi để mang kèm theo túi xách hoặc dùng độc lập khi ra đường, khi đi mua sắm, thậm chí dùng rất đẹp khi lên đồ dự tiệc.

Nếu bạn muốn biến tấu đa dạng hơn với ví Michael Kors chính hãng, có thể chọn các mẫu ví Michael Kors Crossbody với dây đeo chéo cho bạn thêm phần năng động, tự do khi lên đồ kèm theo ví Michael Kors chính hãng.

​​​​​​​Vì sao nên mua ví Michael Kors chính hãng?

Biến tấu đa phong cách với ví Michael Kors chính hãng

Mua ví Michael Kors chính hãng cho tuổi thọ cao, đáng để chi trả

Nếu bạn có thói quen sử dụng ví, đặc biệt là ví da, rất dễ nhận thấy các sản phẩm giả da hay hàng nhái kém chất lượng có tuổi thọ khá thấp.

Chúng có thể nhanh hỏng đường may, chất liệu da kém chất lượng nhanh rạn nứt hoặc bị nấm mốc, xỉn màu…

Sở hữu ví Michael Kors chính hãng, những nhược điểm trên hoàn toàn được khắc phục, chưa kể bạn sẽ bị thuyết phục hoàn toàn khi cầm ví Michael Kors chính hãng trên tay với mùi thơm đặc trưng của da thật, dáng ví cứng chắc nhưng sờ vào lại rất mềm mịn, các chi tiết nhỏ nhưng đường may cực kỳ tinh tế.

​​​​​​​Vì sao nên mua ví Michael Kors chính hãng?

Ví Michael Kors chính hãng có độ bền cực cao

Nhất là, ví Michael Kors chính hãng sử dụng chất liệu cao cấp để sản xuất, với công nghệ xử lý bề mặt hiện đại giúp cho các sản phẩm kể cả da đều có khả năng chống chịu tốt với điều kiện môi trường, giữ độ bền màu cực tốt, đường may dứt khoát không lo xút chỉ.

Dùng một chiếc ví cầm tay thông thường, bạn có thể phải thay mới sau 6 tháng hay 1 năm sử dụng, nhưng với ví Michael Kors chính hãng thời gian sử dụng có thể lên tới 5 - 7 năm. Sản phẩm cao cấp chính hãng đảm bảo được cả chất lượng và tính thời thượng vững bền của nó.

Muốn tìm chọn 1 ví Michael Kors chính hãng giá tốt, bạn ghé thăm K&A US Style shop nhé!

 

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận