Các mẫu túi xách Michael Kors Ava mới nhất năm 2019 phái đẹp không thể khước từ

30/12/2018 | 7447 |
0 Đánh giá

Năm 2019 đánh dấu sự thay đổi lớn về các mẫu thiết kế túi xách Michael Kors Ava mới nhất từ nhà thế kế hàng đầu Michael Kors. Những thiết kế mang tính thời thượng, riêng biệt, đẳng cấp mang đến phong cách riêng và không bị nhầm lẫn dành cho fan của thương hiệu túi xách Michael Kors. Trong số đó, bộ sưu tập các mẫu túi xách Michael Kors Ava mới nhất năm 2019 không thể không kể đến.

Với những ai yêu thích thương hiệu Michael Kors, đều không thể không biết dòng túi xách Michael Kors Ava nổi tiếng đình đám của thương hiệu này. Rất nhiều chị em phụ nữ săn lùng dòng túi xách Ava của thương hiệu này để bổ sung đầy đủ cho bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của mình. Có lẽ vì độ hot của mẫu thiết kế này, Michael Kors luôn cải tiến và cho ra đời mẫu túi xách Michael Kors Ava mới nhất năm 2019 mà vẫn giữ được kiểu dáng Ava quý phái như thuở ban đầu.

Bạn có thể lưạ chọn màu sắc yêu thích của bạn vì mẫu túi xách Michael Kors ava mới nhất năm 2019 được thiết kế với rất nhiều màu. Từ các màu cơ bản trung tính như trắng, đen, xám, đến các màu nhẹ nhàng như xanh lơ, hồng nhạt. Có cả màu nổi bật như đỏ tươi, đỏ cherry quyến rũ. Việc đa dạng màu sắc rất phù hợp mọi phong cách từ phong cách của những cô nàng quyến rũ đến cô nàng thích sự đơn giản, dịu dàng.

Màu đỏ sắc sảo, ấn tượng dành cho những cô gái muốn sở hữu cái nhìn quyến rũ hơn. Màu cobal nhẹ nhàng của tông hồng, xanh dương lợt và xanh lá mạ, mang lại sự dịu dàng nữ tính trong phong cách của bạn.

Bạn có thể kết kợp túi xách Michael Kors Ava màu đỏ với các bộ cánh có đường cắt ôm sát cùng tông màu, hoặc những bộ cách tông màu trắng và đen.

Đối với phong cách nhẹ nhàng, bạn có thể chọn những chiếc đầm có hoạ tiết với phần bèo nhún đáng yêu hoặc một bộ đồ thường ngày với áo sơn mi trắng cùng chiết quần jeans, váy ngắn mang đến phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.

Mẫu túi xách Michael Kors ava mới nhất năm 2019 màu nhẹ nhàng nữ tính

Bên cạnh đó, một mẫu túi xách Michael Kors ava mới nhất năm 2019 không thể quên đó là loại túi xách Michael Kors Ava mini Embellished, nó trở thàng biểu tượng của dòng túi xách Michael Kors Ava mini năm 2019 bởi các điểm nhấn kiêu sa đầy vẻ mê hoặc của chúng.

Bạn hãy tưởng tượng khi đi đến những buổi tiệc lớn tại công ty hoặc các buổi tiệc quan trọng trong gia đình và bạn bè, khoác lên chiếc túi xách Michael Kors Ava mini Embellished được kết hợp với bộ cánh có những hoạ tiết lấp lánh,  bạn sẽ trở thành tâm điểm bởi sự kết hợp quá hoàn hảo này.

Túi xách Michael Kors Ava mini năm 2019 bởi các điểm nhấn kiêu sa đầy vẻ mê hoặc

Chiếc túi không những giúp bạn chứa đựng những vật dụng bất ly thân: thỏi son, tiền bạc, điện thoại mà nó là món phụ kiện không thể thiếu để tôn lên nét kiêu sa của bạn. Tôn lên cả bộ cánh bạn đang khoác lên người và định hình phong cách của bạn. Bạnhãy suy xét và chọn cho mình màu sắc, kích thước túi phù hợp với phong cách riêng của bạn nhé.

Các mẫu túi xách Michael Kors ava mới nhất năm 2019 gồm các size:

Extra-small(mini), Small (S), Medium (M)

Mẫu túi xách Michael Kors ava size Medium mới nhất năm 2019

Bạn cần ai đó giúp bạn lựa chọn kích thước và màu sắc phù hợp, hãy liên hệ với K&A số điện thoại 0909 119 149

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận