Túi xách Michael Kors màu đỏ cho Noel 2019

02/12/2019 | 2449 |
0 Đánh giá

Chuẩn bị tủ đồ thời trang cho mua noel, chẳng thể thiếu túi xách thời trang của MK? Vậy lên ngay danh sách những mẫu túi xách Michael Kors màu đỏ cho Noel 2019!

 

Trời bắt đầu lạnh, đèn bắt đầu sáng khắp các con đường, đầu tháng 12 là không khí noel đã tràn về, và cũng là lúc các tín đồ thời trang rộn ràng mua sắm! Các tín đồ MK xem thử vài mẫu túi xách Michael Kors màu đỏ đẹp cho mùa noel 2019 nhé!

Cynthia Saffiano Leather Satchel -  Túi xách Michael Kors màu đỏ đầy nữ tính cho mùa noel

Noel là phải xuống đường dạo phố, các cô nàng sành điệu, yêu thích gout thời trang sang trọng, lịch thiệp, quý phái thì chiêm ngưỡng thử chiếc túi xách màu đỏ rượu Cynthia Saffiano Leather Satchel của Michael Kors.

Túi xách Michael Kors màu đỏ cho Noel 2019

Ngọt ngào với chiếc túi xách Michael Kors màu đỏ Cynthia Saffiano Leather Satchel

Được làm bằng da Saffiano với bề mặt mịn màng và thật mềm mại, màu vàng gold của logo nổi bần bật trên nền đỏ sang chảnh, Cynthia Saffiano Leather Satchel tạo sức hút cực lớn cho chủ nhân của chính chiếc túi xách.

Cynthia Saffiano Leather Satchel với kích thước Ngang 31 c m x cao 22.8 cm x rộng 13 cm, thiết kế 2 ngăn chính khá rộng thoáng, ngăn zip trung tâm và các ngăn nhỏ cần thiết cho chị em thỏa sức kèm theo các vật dụng cá nhân cho chuyến ngao du, dạo phố đêm Noel.

Túi xách Michael Kors màu đỏ cho Noel 2019

Cynthia Saffiano Leather Satchel - Chiếc túi xách Michael Kors màu đỏ tiện dụng khi xuống phố

Xuống đường cùng với Cynthia Saffiano Leather Satchel, bạn lo gì không thu hút mọi ánh nhìn, một là chiêm ngưỡng sự sang trọng và tinh tế của chiếc giỏ, hai là bị thu hút bởi chính phong cách thời trang sành điệu và rất nữ tính của bạn.

Alessa Small Pebbled Leather Satchel - Chiếc túi Michael Kors màu đỏ cho cô nàng cá tính mùa noel

Túi xách Michael Kors màu đỏ cho Noel 2019

Một chút cá tính với túi xách Michael Kors màu đỏ Alessa Small Pebbled Leather Satchel

Từng đường may tinh tế với chất liệu da thật mịn màng, Alessa Small Pebbled Leather Satchel không quá mềm mại, nhưng cũng chẳng cứng nhắc, thiết kế của nó không làm mất đi nét nữ tính của chủ nhân, đồng thời làm bật lên một chút cá tính, phong cách, sự phóng khoáng và tính cách mạnh mẽ.

Túi xách Michael Kors màu đỏ cho Noel 2019

Một chiếc túi xách Michael Kors màu đỏ thời trang và thực dụng đúng với phong cách của MK

Thiết kế thật tiện dụng với cả quai xách và dây đeo cho chị em thoải mái di chuyển và không lo vướng bận, kích thước  Ngang 27cmx cao 20cmx rộng 12,8cm thuận tiện cho cả dạo phố và túi xách công sở.

Với 2 ngăn chính, ngăn zip trung tâm và các ngăn nhỏ bổ trợ, mọi vật dụng cần thiết cho chị em “xuống đường” đều dễ nằm gọn trong chiếc túi xách Michael Kors màu đỏ bắt mắt này.

Chuẩn bị mùa noel 2019, rinh ngay chiếc túi xách Michael Kors màu đỏ đẹp này để sẵn sàng lên đồ đồng điệu cho mùa Giáng Sinh, cho cả khi đi làm và xuống đường vui chơi, mua sắm.

Benning Medium Leather Satchel - Bắt trend sắc màu mùa Giáng Sinh

Túi xách Michael Kors màu đỏ cho Noel 2019

Một chút tự do, phóng khoáng với túi xách Michael Kors màu đỏ Benning Medium Leather Satchel

Với chất da mịn màng bóng bẩy, hẳn Benning Medium Leather Satchel sẽ đốn tim không ít chị em gái yêu thích túi xách Michael Kors.

Kích thước tầm trung Ngang 26cmx cao 19.6cmx rộng 8.6cm với thiết kế cả quai xách và dây đeo tiện dụng, Benning Medium Leather Satchel cho chị em có được sự năng động và thoải mái nhất định khi di chuyển.

Túi xách Michael Kors màu đỏ cho Noel 2019

Chiếc túi Michael Kors màu đỏ tuyệt vời cho các set đồ trẻ trung, năng động mùa noel

Kiểu dáng không quá mềm mại với những khối nhấn tạo nét cứng chắc cho thiết kế, Benning Medium Leather Satchel sẽ rất thích hợp cho chị em mix các style đồ jean hay âu cá tính, thời thượng. Một chút tự do, một chút bụi bặm mà vẫn thật sành điệu, một phong cách thời trang cực thoải mái và trẻ trung cho những ngày vui chơi dưới tiết trời se lạnh.

Chọn túi xách Michael Kors màu đỏ cho mùa Noel, đừng quên đưa Benning Medium Leather Satchel vào danh sách đáng so sánh chọn dùng.

Túi xách Michael Kors cho Noel 2019, thêm lựa chọn thú vị tại K&A

Ngoài màu đỏ chủ đạo, Noel sẽ càng thêm rực rỡ khi được trang hoàng với hàng loạt màu sắc hấp dẫn khác.

Nếu bạn chẳng muốn chọn một chiếc túi xách Michael Kors màu đỏ, hoặc cần chọn một mẫu màu thú vị khác cho set đồ màu đỏ đã chuẩn bị sẵn cho đêm Giáng Sinh, lướt thử website của K&A để chiêm ngưỡng hàng loạt thiết kế tinh xảo và ấn tượng của túi xách Michael Kors chính hãng từ Mỹ.

 

Từ dịu dàng, nữ tính đến quý phái, sang chảnh hay cá tính và sành điệu, rất dễ bạn có thể tìm ngay một mẫu túi xách Michael Kors đẹp cho mùa noel 2019 với sự tư vấn của K&A.

Đẹp thôi chưa đủ, còn phải phù hợp, tiện dụng và giá tốt, vậy có đâu tốt hơn khi mua túi xách Michael Kors đẹp cho mùa Noel tại K&A và hưởng những ưu đãi bất ngờ!

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận