Túi xách Michael Kors Whitney đang được săn lùng cuối năm 2019

03/12/2019 | 2901 |
0 Đánh giá

Săn tìm mẫu túi sang chảnh, gọn nhẹ dạo phố, dự tiệc cuối năm, thử ngay các mẫu túi xách Michael Kors Whitney đang được săn lùng cuối năm 2019!

 

Dòng túi Whitney của Michael Kors là túi xách sang trọng, mang nét tinh tế, quý phái, gọn gàng, thích hợp kết hợp các set đồ dự tiệc, hội nghị. Mùa tiệc tùng cuối năm đang đến, các chị em yêu thích MK xem thử các mẫu túi xách Michael Kors Whitney đang được săn lùng cuối năm 2019 nhé.

Whitney Large Quilted Leather Convertible Shoulder Bag

Mẫu túi Michael Kors Whitney màu hồng nhạt nhẹ nhàng, nữ tính, thích hợp cho các set đồ dự tiệc của các bạn gái trẻ trung, thêm nét sang trọng, thanh lịch và thu hút.

Túi xách Michael Kors Whitney đang được săn lùng cuối năm 2019

Mẫu túi Michael Kors Whitney màu hồng nhạt nữ tính

Chất liệu da cừu thật mềm mịn, tinh tế trong từng đường kẻ sọc, nhấn nhá thêm logo và phần cứng màu vàng gold tạo sức hút cho chủ nhân chiếc túi xách Michael Kors Whitney.

Túi có dây đẹo dễ chỉnh chiều dài từ 30.5- 53 cm thay đổi theo từng phong cách thời trang. Kích thước túi ngang 23,5cm x cao 17,8cm x rộng 7.6cm với 2 ngăn rộng, ngăn zip trung tâm và các ngăn nhỏ thiết yếu, đủ gọn gàng để toát lên sự thanh thoát của set đồ sang chảnh, đủ thoải mái để mang theo các vật dụng cần thiết.

Dự tiệc cuối năm, vui chơi dạo phố ngày Noel hay đầu xuân, xúng xính váy áo kết hợp với túi xách Whitney đẹp này hẳn sẽ khiến bạn thật tự tin và trông hút mắt.

Whitney Large Pebbled Leather Convertible Shoulder Bag

Túi xách Michael Kors Whitney đang được săn lùng cuối năm 2019

Mẫu túi xách Michael Kors Whitney nổi bật

Nổi bần bật với sắc cam sáng, mượt mà với chất liệu da thật, quyến rũ và sang chảnh với phần cứng cùng logo màu vàng gold, bạn sẽ tước đi mọi ánh nhìn khi mix đồ cùng với chiếc túi xách Michael Kors Whitney tuyệt đẹp này.

Săn tìm túi xách Michael Kors Whitney dịp cuối năm, đặc biệt thêm sử dụng cho Giáng Sinh và Nam mới, Đừng bỏ lỡ Whitney Large Pebbled Leather Convertible Shoulder Bag. Chiếc túi xách Michael Kors Whitney sang chảnh thêm chút ấm áp cho những đêm lạnh giá, thêm chút tươi tắn rạng ngời cho ngày xuân vui tươi.

Dạo phố cùng bạn bè ngày đông, du xuân cùng gia đình, người thân thuộc, khoác lên mình mẫu túi xách Michael Kors Whitney sang chảnh này thì còn gì hút mắt bằng.

Túi thiết kế tiện dụng với kích thước ngang 23,5cm x cao 17,8cm x rộng 7.6cm, 2 ngăn chính, ngăn zip trung tâm, các ngăn nhỏ thiết yếu, dây đeo có thể thay đổi chiều dài tiện lợi, thuận tiện cho mang kèm các vật dụng cá nhân cần thiết khi xuống phố.

Whitney Mini Checkerboard Logo Leather Convertible Crossbody Bag

Thay đổi sang phong cách năng động, cá tính, săn tìm túi xách Michael Kors lên đồ phong cách Jet Set, tự do phóng khoáng trong các set đồ bụi bặm, tinh nghịch, tham khảo thử mẫu túi Whitney Mini Checkerboard Logo Leather Convertible Crossbody Bag của Michael Kors.

Túi xách Michael Kors Whitney đang được săn lùng cuối năm 2019

Túi xách Mihchael Kors Whitney mini cá tính

Kích thước mini thật nhỏ gọn ngang 20cm x cao 12,2cm x rộng 6.35cm với thiết kế dây đeo trước ngực hoặc ngang hông cực cool ngầu, chiếc túi xách Michael Kors Whitney mini này sẽ cực kỳ hấp dẫn với các bạn trẻ mang chút cá tính nổi loạn, yêu thích thể hiện bản thân, thích tự do, năng động và tràn đầy tự tin trong phong thái.

Chiếc túi tiện lợi với 1 ngăn chính rộng thoáng và các ngăn nhỏ thiết yếu, thoải mái cho bạn mang theo chìa khóa, ví cầm tay nhỏ, đồ trang điểm cá nhân…

Xuống phố với túi xách Michael Kors Whitney cực ngầu này thì làm sao tránh được sự nổi bật giữa đám đông!

Whitney Large Studded Saffiano Leather Convertible Shoulder Bag

Mang màu sắc đặc trưng của mùa Noel, Whitney Large Studded Saffiano Leather Convertible Shoulder Bag hẳn sẽ là chiếc túi xách Michael Kors Whitney được nhiều chị em săn tìm, chưng dụng khi xuống phố ngày Giáng Sinh.

Túi xách Michael Kors Whitney đang được săn lùng cuối năm 2019

Túi xách Michael Kors Whitney cho mùa Giáng Sinh

Chất liệu da Saffiano đính đá vàng gold lấp lánh, sang chảnh, Whitney Large Studded Saffiano Leather Convertible Shoulder Bag

Mang 1 chút mạnh mẽ, cá tính, 1 chút quý phái, quyến rũ, thêm sức hút mạnh mẽ cho chủ nhân khi xuống phố hay trong các bữa tiệc.

Dây đeo chéo dễ thay đổi chiều dài theo phong cách thời trang, túi kích thước ngang 23.5 cm x cao 17.8 cm x rộng 7.6 cm đủ gọn gàng để khoác lên mình khi di chuyển, thoải mái mang theo phụ kiện và vật dụng cá nhân.

Đỏ đặc trưng của mùa Noel, vàng lấp lánh và ấm áp của ánh đèn, chiếc túi xách Michael Kors Whitney sang chảnh này chẳng khó hiểu trở nên thật hot mùa Giáng Sinh 2019.

Chuẩn bị lên đồ xuống phố ngày cuối năm, chưa chọn được mẫu túi xách Michael Kors ưng ý, ghé ngay K&A US Style để được tư vấn và lựa chọn, đảm bảo sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, không fake, không hàng nhập khẩu loại 1 tại Việt Nam, chuẩn Auth.

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận