​​​​​​​Cách chọn ví Michael Kors nam cực chất

21/12/2019 | 3676 |
0 Đánh giá

Chọn 1 thiết kế thời trang nam tính để sử dụng cá nhân hoặc dùng làm quà tặng, sao có thể bỏ qua các thiết kế ví Michael Kors nam. Tham khảo ngay cách chọn ví Michael Kors nam cực chất.

Không chỉ khuất phục trái tim các tín đồ thời trang nữ, các sản phẩm ví Michael Kors nam cực chất cũng làm mê mẩn bao quý ông sành điệu. Xem cách chọn ví Michael Kors nam cực chất dành cho các quý ông, quý anh, thêm phần tiện dụng, sang chảnh, đẳng cấp và sức hút đầy nam tính.

Chọn theo phân loại ví Michael Kors nam

Nếu ví Michael Kors được chị em ưu tiên chọn lựa theo tính thời trang và thẩm mỹ, thì ví Michael Kors nam được nam giới lựa chọn chủ yếu theo công năng sử dụng của nó, kế đến là tính thời trang.

Mặc dù có chút thay đổi về tính ưu tiên nhưng ắt hẳn nếu đã tham khảo qua ví Michael thì hẳn ai cũng phải công nhận cả ưu điểm về thời trang và tính tiện dụng của nó.

Các quý ông, quý anh muốn tìm chọn các mẫu ví Michael nam thời trang và phù hợp cho nhu cầu sử dụng cá  nhân, tham khảo theo phân loại của hãng:

- Ví Michael Kors nam Card cases: thiết kế ví Michael Kors nam chuyên đựng các loại thẻ thông tin, thẻ thanh toán với kích thước mỏng gọn, nội thất thông minh tiện dụng, màu sắc rất nam tính, phù hợp cho nam giới đặt trong túi quần tây, quần âu, túi trong áo vest khi tới văn phòng, công tác, sự kiện…

Cách chọn ví Michael Kors nam cực chất

Ví Michael Kors nam Card cases

- Ví Michael Kors nam billfold: Là loại ví Michael Kors nam được chuộng dùng nhất với thiết kế gấp gọn, tiện dụng gồm ngăn chính giữ tiền mặt, giấy tờ và các khe thẻ chuyên dụng, dễ dàng cho nam giới mang theo trong túi quần âu, jean… khi ra ngoài cho công việc hoặc hoạt động sống thường nhật. Đặc biệt trong nhóm sản phẩm này, ví Michael Kors nam có nhiều thiết kế kèm 1 ngăn nhỏ tháo rời sử dụng như các ví Michael Kors nam card case đầy tiện dụng, rất thú vị.

Cách chọn ví Michael Kors nam cực chất

Ví Michael Kors nam billfold

- Ví Michael Kors nam zip around với thiết kế nội thất rộng thoáng hơn, kích thước lớn hơn dùng trữ nhiều hơn các nhu yếu phẩm cá nhân từ điện thoại, tiền mặt, giấy tờ, các loại thẻ thông tin và thẻ thanh toán. Thiết kế hình hộp chữ nhật tương đối mỏng gọn, rất nam tính, cho nam giới tự tin khi sử dụng cầm tay, thuận tiện mang kèm trong túi quần, túi áo vest hoặc dùng kèm các loại giỏ xách nam. Với nam giới, ví Michael Kors nam zip around có thể chứa tất cả những thứ cần thiết sử dụng cho 1 ngày dài của họ.

​​​​​​​Cách chọn ví Michael Kors nam cực chất

Ví Michael Kors nam zip around

Chọn Ví Michael Kors nam có móc khóa tháo rời cho người hay di chuyển, mang theo khi du lịch

Các thiết kế ví Michael Kors nam này kèm theo một móc khóa có thể tháo rời cùng chất liệu với ví để nam giới có thể sử dụng nó kèm theo chìa khóa ô tô hoặc móc kèm các giỏ đồ du lịch, cặp hồ sơ khi đi công tác…

Ví Michael Kors nam có móc khóa tháo rời

Thêm chi tiết móc khóa, chiếc ví Michael Kors nam cực chất này chẳng mất đi nét nam tính mà trái lại thêm phần tiện dụng, cộng tính năng động, hỗ trợ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng, di chuyển của nam giới.

Chất liệu ví Michael Kors nam được ưa chuộng

Thông thường các thiết kế ví Michael Kors nam chất liệu da chéo/da xước và da cuội rất được nam giới yêu thích. Bề mặt mềm mại của chất liệu da với các vân mang chút bụi bặm thêm phần nam tính cho người sử dụng, các ví Michael Kors nam này hẳn sẽ thu hút sự quan tâm của nam giới ngay khi tiếp cận.

Không bó khung trong chất liệu da, sự kết hợp đầy tinh tế với các chất liệu khác như cotton, polyester, vải áo choàng… cho ra đời các thiết kế hết sức thời trang, phong cách.

Các sản phẩm ví Michael Kors nam trong nhóm phong cách Henry hoặc Harrison phù hợp cho các quý ông, quý anh sử dụng tới văn phòng, gặp đối tác bởi nét lịch lãm, sang trọng của nó.

​​​​​​​Cách chọn ví Michael Kors nam cực chất


Ví Michael Kors nam Harrison

Với các bạn nam trẻ trung, thích các thiết kế độc đáo, ấn tượng có thể tham khảo các ví Michael Kors nam Jet set, Kent Dot trong hình thái năng động hơn, “bạo loạn” hơn, thể hiện sự trẻ trung và phá cách của các bạn trẻ. Nhẹ nhàng hơn 1 chút nhưng không kém phần trẻ trung nổi bật là các mẫu ví Michael Kors nam Greyson.

​​​​​​​Cách chọn ví Michael Kors nam cực chất

Ví Michael Kors nam Kent dot

Không cầu kỳ, sặc sỡ như ví Michael Kors nữ, các mẫu ví Michael Kors nam mang nét đơn giản hơn, nhưng vẫn cực kỳ tinh tế trong từng chi tiết, tăng thêm nét nam tính, lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp vốn được nam giới đề cao khi phối đồ thời trang.

Nếu bạn đang cần tìm một mẫu ví Michael Kors nam cho chính mình, hoặc dùng làm quà tặng nhưng thấy khó khăn trong khâu lựa chọn, sao không tham khảo thử thông tin tư vấn và sản phẩm của K&A nhỉ!

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận