Ví Michael Kors chính hãng giá bao nhiêu?

17/12/2019 | 955 |
0 Đánh giá

Tham khảo thông tin ví Michael Kors chính hãng giá bao nhiêu để giúp bạn chọn mua được sản phẩm thật, giá tốt nhất. Ngại gì không ghi nhận thông tin!

 

Ví Michael Kors với thiết kế hàng hiệu sang chảnh, nhưng giá tầm trung dễ tiêu dùng là sản phẩm đáng nhắm tới của nhiều chị em. Vậy tham khảo ngay ví Michael Kors chính hãng giá bao nhiêu để mua thật hàng, đúng giá nhé!

Tham khảo giá ví Michael Kors chính hãng

Nguồn tham khảo đáng tin cậy nhất dành cho giá ví Michael Kors chính hãng hẳn không thể bỏ qua website chính hãng michaelkors.global.

Trên trang web này, hãy truy cập vào tab Handbags và vào tiểu mục Wallet, bạn sẽ được liệt kê tự động hàng loạt các mẫu ví Michael Kors từ cỡ small đến medium và large.

Ví Michael Kors chính hãng giá bao nhiêu?

Truy cập website hãng để tham khảo giá ví Michael Kors chính hãng bao nhiêu

Rất dễ dàng nhận thấy, top ví Michael Kors chính hãng giá rẻ nằm ở các cỡ ví small, ví Michael Kors chuyên dùng đựng card. Tuy nhiên, mức giá chung tính theo giá đồng USD hiện tại cũng ở mức thấp nhất khoảng 1.5 - 1.7 triệu đồng (trừ các mẫu sale chính hãng với giá chỉ khoảng 39 $).

Ví Michael Kors chính hãng giá bao nhiêu?

Ví Michael Kors chính hãng giá rẻ hơn ở kích cỡ small

Còn lại, giá ví Michael Kors chính hãng cỡ medium và large đều ở mức thấp nhất cũng khoảng 2 triệu đồng (trừ 1 số ít các mẫu ví Michael Kors chính hãng sale đậm).

Căn cứ vào cơ sở đó, bạn không thể dễ dàng tìm mua giá ví Michael Kors chính hãng rẻ hơn mức giá trên web hãng, vì sản phẩm nhập về còn chịu mức thuế phí và tính lợi nhuận nhất định.

Nếu may mắn, bạn có thể canh được các chương trình sale tốt của hãng như trong dịp Ngày Thứ Sáu Đen (Black Friday), Giáng Sinh và Năm Mới… thì giá ví Michael Kors chính hãng có thể được sale off tới 50%, bạn có thể sở hữu ví Michael chính hãng xịn sò với giá quá hời.

Còn lại, khi đối diện với các lời quảng cáo chào bán ví Michael Kors chính hãng với giá rẻ bất ngờ từ bất kỳ nguồn nào, hãy cho bản thân quyền nghi ngờ tính xác thực và chất lượng sản phẩm.

Mua ví Michael Kors chính hãng giá tốt đảm bảo chất lượng

Muốn như vậy, khi đối diện với 1 sản phẩm ví Michael Kors chính hãng giá tốt, bạn hãy đảm bảo rằng chúng được chào bán với đầy đủ cơ sở thông tin và chứng nhận xuất xứ chính hãng thật.

Dù là ví Michael Kors chính hãng giá sale, chúng cũng nên được kèm theo bill thanh toán chính hãng.

Ví Michael Kors chính hãng giá bao nhiêu?

Ví Michael Kors chính hãng giá rẻ vẫn cần có bill, còn đủ tags

Và đảm bảo rằng, chiếc ví Michael Kors bạn định chọn mua còn đủ các tags kèm theo sản phẩm. Tags là nguồn cung cấp thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm mà nó gắn kèm, từ màu sắc, chất liệu, nơi sản xuất đến mã code. Bạn có thể dùng thông tin trên tags này để đối chiếu với thông tin chính hãng, giúp bạn kiểm tra chất lượng thật của ví Michael Kors chính hãng giá rẻ định chọn.

Lưu ý rằng, với bất thiết kế nào của ví Michael Kors chính hãng, dù là các mẫu small cực nhỏ nhắn thì chúng vẫn đảm bảo sự tinh xảo trong từng đường may, tuân thủ các tiêu chuẩn chung của Michael Kors chính hãng.

Đơn vị bán ví Michael Kors chính hãng giá tốt, đáng tin cậy

Ví Michael Kors chính hãng giá bao nhiêu?

Nơi tìm mua ví Michael Kors chính hãng giá tốt

- Mỗi sản phẩm ví Michael Kors chính hãng từ Mỹ được trao tay đến khách hàng đều kèm theo bill USA thanh toán chính hãng.

- Khách hàng được đổi trả sản phẩm 1 lần trong 7 ngày khi sản phẩm không như, yêu cầu còn nguyên tem, tag, túi, chưa hư hại.

- Ví Michael Kors chính hãng giá rẻ luôn được bảo hành tại cửa hàng, hỗ trợ chăm sóc chất liệu ví sau khi mua, gia tăng độ bền sử dụng.

- Freeship toàn quốc cho khách hàng đặt mua sản phẩm online, tư vấn hỗ trợ bạn hàng tận tình.

- Sẵn các chương trình sale giá tốt, sản phẩm đa dạng để khách hàng có thể săn ví Michael Kors chính hãng giá rẻ ngay tại Shop.

Chỉ đến với K&A US Style, khách hàng mới được hưởng trọn những lợi ích mua hàng và chăm sóc sau mua như trên.

Tham khảo ngay hàng loạt sản phẩm Michael Kors chính hãng từ Mỹ giá tốt tại K&A.

 

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận