​​​​​​​Ví cầm tay MK chính hãng mới nhất

23/12/2019 | 5962 |
0 Đánh giá

Bạn đang săn lùng các mẫu ví cầm tay MK chính hãng mới nhất đầy tính thời trang, thu hút, tham khảo ngay những tuyệt phẩm dưới đây!

Cao điểm cho mùa mua sắm cuối năm, các tín đồ Michael Kors hẳn không thể bỏ qua các thiết kế mới nhất của hãng! Xem ngay các mẫu ví cầm tay MK chính hãng mới nhất để bổ sung cho “bộ sưu tập” cuối năm này nhé!

Ví cầm tay Mk chính hãng Adele Jet Set Girls Smartphone Wallet

Ví cầm tay MK chính hãng mới nhất

Ví cầm tay Mk chính hãng Adele Jet Set Girls Smartphone Wallet

Một thiết kế Jet Set mang sắc thái trẻ trung và năng động cho các bạn trẻ, chiếc ví cầm tay MK chính hãng mới chất liệu vải mềm mịn này hỗ trợ chị em mang theo các phụ kiện thiết yếu từ thẻ tín dụng đến smartphone.

Với dây đeo cổ tay có thể tháo rời, ví cầm tay MK chính hãng này dùng thuận tiện cùng với giỏ xách Michael Kors hoặc sử dụng độc lập trong các set đồ thời trang, năng động cho bạn trẻ xuống phố.

Ví cầm tay MK chính hãng Adele Leather Smartphone Wallet

Ví cầm tay MK chính hãng mới nhất

Ví cầm tay MK chính hãng Adele Leather Smartphone Wallet

Một chiếc ví cầm tay Michael Kors chính hãng chất liệu da cuội với thiết kế tuyệt vời thích hợp sử dụng tới công sở, đi dạo phố hay lên đồ dự tiệc.

Một bản thiết kế với đa sắc màu lựa chọn từ xanh rêu, xanh ngọc, màu trứng cá, xanh đậm, hồng nhạt, đen, đỏ rượu, màu nâu barolo thỏa sức làm hài lòng sở thích của chị em, lên đồ cực sành điệu, sang chảnh, hài hòa và thu hút.

Ví cầm tay MK chính hãng mới nhất  Adele Leather Smartphone Wallet có ngăn smartphone chuyên dụng, kèm theo các khe cắm thẻ và ngăn dẹp giữ tiền mặt, linh hoạt cho nhu cầu sử dụng.

Ví cầm tay MK chính hãng Logo Continental Wristlet

​​​​​​​Ví cầm tay MK chính hãng mới nhất

Ví cầm tay MK chính hãng Logo Continental Wristlet

Chiếc ví cầm tay MK chính hãng in logo đặc trưng với 3 màu lựa chọn từ tông nâu trầm đến màu vanilla ngọt ngào dễ dàng tương thích với mọi độ tuổi người sử dụng.

Ví cầm tay MK chính hãng thời trang Logo Continental Wristlet dáng thuôn dài mềm mại đầy nữ tính, quyến rũ, có ngăn smartphone chuyên dụng cho bạn thoải mái mang kèm từ thẻ thanh toán, điện thoại, thẻ thông tin, tiền mặt và 1 vài phụ kiện nhỏ khác khi xuống đường dạo phố, mua sắm hay đi dự tiệc.

Tháo rời dây đeo cổ tay bạn sẽ dễ dàng dùng kèm nó trong ba lô hoặc giỏ xách Michael Kors cho thêm phần gọn gàng, sang chảnh.

Ví cầm tay MK chính hãng Logo and Leather Convertible Crossbody Bag

​​​​​​​Ví cầm tay MK chính hãng mới nhất

Ví cầm tay MK chính hãng Logo and Leather Convertible Crossbody Bag

Thiết kế crossbody cho chiếc ví cầm tay MK chính hãng mới này sự linh hoạt cực cao, dùng như ví cầm tay hoặc giỏ đeo chéo thật tiện dụng, thêm tính linh hoạt và năng động, tự do cho chủ nhân sản phẩm.

Thiết kế trên chất liệu da cuội mềm mại và bền tốt, mang sắc thái nữ tính yểu điệu kiêu sa, chiếc ví cầm tay MK này sẽ thêm phần cuốn hút và nữ tính cho các cô nàng khi dạo phố, dự tiệc.

Đa sắc màu lựa chọn với tông đỏ, hồng nhạt, nâu và vani ngọt ngào, thật dễ chọn lựa cho chị em lên đồ sang chảnh với ví cầm tay MK chính hãng thời trang này. 

Ví cầm tay MK chính hãng thời trang Leather Coin Purse

​​​​​​​Ví cầm tay MK chính hãng mới nhất

Ví cầm tay MK chính hãng thời trang Leather Coin Purse

Mang thiết kế của 1 chiếc ví cầm tay Mk mới chuyên sử dụng để đựng tiền xu nhưng hình thái thật sang chảnh, thu hút, biến chiếc ví MK chính hãng thời trang này trở thành phụ kiện linh hoạt trên nhiều set đồ. Bạn sẽ thật dễ kết hợp nó với thời trang bụi bặm cá tính hoặc thanh lịch sang trọng kể cả khi xuống phố, hay đi dự sự kiện.

Màu xanh ngọc, trứng cá, đen, hồng nhạt, đỏ rượu đa lựa chọn theo cá tính của các cô nàng. Ví cầm tay MK chính hãng thời trang kèm móc đeo đổ tay tinh tế dễ tháo rời.

Xuống phố nhanh thật gọn gàng với tiền xu, tiền giấy, các thẻ thanh toán cùng với ví cầm tay MK chính hãng mới nhất thời trang Leather Coin Purse da cuội tinh tế.

Sẽ còn nhiều hơn nữa các thiết kế ví cầm tay Mk chính hãng ấn tượng, đáng chọn dùng để chị em tham khảo. Hãy lướt qua các sản phẩm của K&A US Style để thêm nguồn tham khảo chọn dùng ví MK chính hãng đẹp cho cuối năm nhé!

K&A vẫn luôn là cầu nối uy tín nhất giúp bạn mua được túi xách Michael Kors chính hãng tại tphcm một cách an tâm và dễ dàng nhất. Bạn hãy xem các sản phẩm túi xách Michael Kors chính hãng có sẵn tại tphcm trên website của chúng tôi (tuixachmichaelkors.com) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 119 149 để chúng tôi tư vấn đặt mua túi theo sở thích của bạn.

 

Shopping ngay Túi Michael Kors chính hãng mới nhất từ US:

 CLICK HERE

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận